Giải Trí

Fan 'nháo nhào' khi thiên thần Nhật Bản Nako bị chèn ép trong đợt comeback mới của IZ*ONE

Quốc Khánh
Chia sẻ

Câu chuyện đang nhận được rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Các cô gái IZ*ONE vừa trở lại với ca khúc mới toanh mang tên Violeta. Công chúng hiện vô cùng hài lòng với chất nhạc bắt tai và đầu tư được các cô nàng đem đến. Tuy nhiên, hiện tại cư dân mạng đang rất bức xúc khi cô nàng Yabuki Nako đang gặp nhiều bất công trong việc phân chia lời hát và thời gian lên hình trong MV mới của nhóm. Cụ thể, Nako chỉ nhận được đúng 7,3 giây hát, chiếm 4.3% thời lượng ca khúc và đứng thứ 11 trong nhóm, chỉ hơn đúng cô bạn cũng đến từ Nhật Bản là Honda Hitomi. Trong vũ đạo, cô nàng đứng center trong tổng cộng 10,3 giây với cùng thứ hạng 11. Đặc biệt, Nako chỉ lên hình riêng trong MV đúng 4,08 giây và là người có thời lượng lên hình cá nhân thấp nhất nhóm.

IZ*ONE vừa comeback với ca khúc mới.

Đáng nói là từ trước đến nay, Nako luôn được coi là biểu tượng của chương trình thực tế sống còn PRODUCE 48 khi lội ngược dòng với 330 lượt bình chọn ở vòng đánh giá đầu tiên và gây chú ý với giọng hát trong trẻo, cao vút của mình. Nhờ có Nako mà công chúng đã biết đến chương trình cũng như IZ*ONE nhiều hơn.

Tuy nhiên rất nhiều người đã phải lên tiếng về sự bất công mà thần tượng của mình đang gánh phải. Trước khi tham gia chương trình, Nako là một trong những “con át chủ bài” của nhóm nhạc HKT48 nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô nàng thậm chí còn giành được hạng 10 tại cuộc Tổng tuyển cử của nhà 48 vào năm 2018, chính thức trở thành một cái tên sáng giá để phát triển HKT48 hơn nữa. Tuy nhiên, cô nàng đã bỏ lại tất cả lại phía sau và sang Hàn Quốc hoạt động cùng IZ*ONE trong suốt 2,5 năm. Những gì cô nàng nhận lại tại thời điểm hiện tại có vẻ không xứng đáng với nỗ lực của mình.

Nako không nhận lại được sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân.

Nako cùng IZ*ONE hiện tại vừa hoàn thành comeback showcase của nhóm và sẽ sớm tiến hành các hoạt động quảng bá trên các sân khấu âm nhạc bắt đầu từ M!Countdown vào thứ Năm sắp tới. Chúc các cô nàng của chúng ta sẽ nhận được kết quả tốt đẹp từ màn comeback mới của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất