Giải Trí

Fan ngỡ ngàng khi nhận ra nam thần Park Bo Gum đang 'khăn gói' đi thi PRODUCE X 101!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Câu chuyện thực sự là thế nào?

PRODUCE X 101 năm nay gây chú ý với hàng loạt những người mặt thực tập sinh có ngoại hình giống hệt với những người nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc. Park Bo Gum chính là một trong những người có “truyền nhân” tham gia vào chương trình năm nay. Nam thực tập sinh Lee Se Jin của PRODUCE X 101 có khuôn mặt giống hệt với Park Bo Gum ở nhiều góc ảnh. Đặc biệt là khi anh chàng nở nụ cười thì không ít người còn bị nhầm lẫn giữa Se Jin và Bo Gum.

Đây là thực tập sinh Lee Se Jin tham gia PRODUCE X 101.

Còn đây mới là nam tài tử Park Bo Gum của chúng ta nhé!

Nhiều người đã phải thốt lên rằng các chàng trai Hàn Quốc này sao mà giống nhau như hai giọt nước! Quả thật, nụ cười nhoẻn miệng và cấu trúc mặt gần như tương tự nhau đã khiến hai anh chàng trông giống nhau y như đúc. Thật ra, ở nhiều góc cạnh khác, Lee Se Jin vẫn có những nét riêng của mình. Nhưng ở nhiều khoảnh khắc, Lee Se Jin trông hoàn toàn là một bản sao của nam trai đẹp tài tử Park Bo Gum. Dù giống nhau về ngoại hình, nhưng chúng ta không thể nói rằng nam thực tập sinh này sẽ hoàn toàn rập khuôn với Park Bo Gum. Vì hai anh chàng hoạt động trong hai lĩnh vực riêng biệt là diễn viên và thần tượng, mỗi người sẽ sở hữu sức hút riêng biệt và đều có cơ hội để được tỏa sáng theo những cách khác nhau.

Lee Se Jin vẫn có những nét độc đáo của riêng mình.

Bằng sự trùng hợp về ngoại hình với người nổi tiếng thế này, ắt hẳn Lee Se Jin sẽ sở hữu cho mình một lượng chú ý nhất định trong thời gian tới. Hãy đón chờ sự xuất hiện của anh chàng này vào tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101 vào ngày 03/05 sắp tới trên Mnet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất