Giải Trí

Fan 'ngã ngửa' khi biết được sự thật của Lisa (Black Pink) khi còn ở Thái Lan: Chú ý nhất vẫn là bức ảnh này!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Huấn luyện viên thanh nhạc tiết lộ những điều chưa bao giờ được biết của Lisa (Black Pink) khi cô còn ở Thái Lan.

Black Pink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop và được rất nhiều người biết đến khi sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật. Hơn hết, trong cả 4 thành viên của nhóm thì cô em út Lisa là người được cộng đồng mạng đặc biệt dành tình cảm và quan tâm nhiều nhất. Bởi lẽ ở người đẹp luôn ẩn chứa một nét đẹp rất riêng thêm vào đó là phong cách thời trang cá tính và không giống với bất kỳ idol nữ nào khác.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn tò mò không biết trước khi trở thành một ngôi sao có sức hút “mãnh liệt” như hiện tại thì “cô em út ngoại quốc” của Black Pink đã có khoảng thời gian như thế nào. Đặc biệt hơn để trả lời câu hỏi này, cựu huấn luyện viên thanh nhạc của Lisa - Kru Koy gần đây đã tham gia một cuộc phỏng vấn với MGR Online chia sẻ về sự nghiệp của cô cũng như cách làm việc với nữ idol gốc Thái Lan.

Được biết, ngoài Lisa, cô Kru Koy còn là huấn luyện viên thanh nhạc của một số ca sĩ nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Thái Lan. Cô ấy luôn là một người hướng dẫn tài năng và nghiêm khắc. Chính vì vậy, không chỉ nhận được sự yêu thích của mọi người mà trong các cuộc phỏng vấn cô còn là một người tỏa sáng, có sức hút vô cùng. Trong khi trao đổi với chương trình, Kru Koy nói rằng trước đây Lisa có rất nhiều nhiều huấn luyện viên thanh nhạc và cô là một trong những giáo viên cuối cùng trước khi em gái út nhà Black Pink vượt qua buổi thử giọng cho YG Entertainment.

Kru Koy nhớ lại ngày ấy Lisa có một tính cách hết sức mạnh mẽ và tâm hồn tươi sáng, và hiện tại điều ấy vẫn được giữ, không bị biến mất chút nào: “Lisa đã tỏa sáng từ đầu. Cô là một cô gái vui vẻ. Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy buồn, cô ấy luôn nở nụ cười trên khuôn mặt”. Hơn nữa lúc xưa, Lisa là một cô gái trẻ rất năng động theo phong cách tomboy vô cùng ấn tượng. Cô luôn diện một đôi giày thể thao màu đỏ chunky thậm chí tại một thời điểm, Lisa còn cắt tóc ngắn khiến cho mọi người khi nhìn lại ai cũng bất ngờ.

Lisa cũng đã giới thiệu với huấn luyện viên thanh nhạc của mình một thần tượng Thái Lan tương lai khác là Bambam thành viên GOT7. Kru Koy tiết lộ rằng Lisa đã đề nghị Bambam tham gia một lớp học với cô ấy và hầu hết người hâm mộ đều biết, cả hai đều hoạt động chung một nhóm nhảy Thái Lan khi còn nhỏ: “Họ trông giống như anh em ruột thịt. Họ lớn lên cùng nhau nên không có cơ hội cuối cùng họ sẽ yêu nhau”.

Ngoài ra ngày xưa Lisa còn có một biệt danh là Pok Pak và điều này cũng được Kru Koy đề cập đến trong lúc phỏng vấn: “Lần đó cô được gọi là Pok Pak. Tôi thích cái tên nghe có vẻ bồn chồn giống như cô ấy. Ai sẽ từ chối một cô gái sôi nổi tinh nghịch như cô ấy chứ? Trong những lúc chuẩn bị cho một buổi thử giọng, cô ấy đã cống hiến hết mình. Cô nhảy và hát như đó là lần cuối cùng của cô”. Ngay từ khi còn nhỏ, Lisa đã rất quan tâm đến Kpop và quyết tâm trở thành thực tập sinh. Mặc dù Kru Koy lo lắng mục tiêu của cô quá cao nhưng bản thân cũng không muốn nói bất cứ điều gì vì sợ phá hỏng giấc mơ của Lisa.

Năm 2010, YG Entertainment tuyên bố họ sẽ tổ chức buổi thử giọng toàn cầu đầu tiên tại Thái Lan. Lisa đã quyết tâm chuẩn bị một buổi thử giọng ngoạn mục. Mặc dù khả năng nhảy của cô ấy rất tuyệt vời, nhưng Lisa tự nhận ra giọng hát của mình cần được cải thiện nên đã cùng Kru Koy gặp gỡ với nhau thường xuyên để trau dồi khả năng thanh nhạc. Kru Koy đã đào tạo Lisa để cải thiện giọng hát và cô luôn khuyến khích Lisa thể hiện cảm xúc và tâm trạng trong khi cất giọng để có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Cuối cùng, khoảng thời gian khó khăn cũng đã được đền đáp khi Lisa hát và nhảy thành công cho buổi thử giọng để trở thành người duy nhất được chấp nhận tại sự kiện của YG Entertainment ở Thái Lan. Không còn nghi ngờ gì nữa, Kru Koy và Lisa đều vui mừng vì cô nàng có thể đạt được ước mơ từ lâu nhờ vào quyết tâm mãnh liệt của mình. Khi Lisa chuyển từ Thái Lan sang Hàn Quốc, đây cũng là khoảng thời gian 6 năm thực tập đầy khó khăn đối với Lisa. Hơn nữa, Kru Koy tuyên bố rằng những người ở tuổi Lisa có thể tự bảo đảm mình học xong đại học trong vòng sáu năm. Nhưng đối với Lisa, mọi thứ đều không thể đoán trước và không có gì thực sự chắc chắn về việc cô ấy sẽ ra mắt như một thần tượng hay không.

Lisa phải học những điều mới từ việc kết bạn, sống trong một môi trường hoàn toàn khác biệt. Những ngày đào tạo, Lisa vẫn là một cô gái vui vẻ như trước. Khi cô ấy trở lại, cô ấy rất sôi nổi nhưng tôi biết rằng cô ấy đã nản lòng vì khoảng thời gian đó quá dài. Hơn thế Lisa là một cô gái đáng yêu mang quyết tâm cao. Tôi thích rằng cô ấy không bao giờ quên mình là người Thái. Cô giới thiệu văn hóa Thái Lan bất cứ nơi nào cô đi. Cô ấy thể hiện đúng lời chào của người Thái với những người lớn tuổi. Nếu cô ấy hạnh phúc, cô ấy sẽ nhảy lên và ôm bạn nhưng sau đó, cô ấy sẽ chào bạn” - Kru Koy chia sẻ.

Ngoài ra vị huấn luyện viên cũ của Lisa cũng từng đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho cô: “Tôi đã dạy cô ấy rằng một khi nổi tiếng, mọi thứ sẽ trông thật tuyệt vời. Nhưng khi về sau bạn sẽ phải chấp nhận nó vì một ngày nào đó mọi thứ thay đổi bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng nếu bạn hiểu điều này thì sẽ có thể tiến lên và cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc”. Khi kết thúc cuộc phỏng vấn Kru Koy đã khuyến khích Lisa phải luôn luôn trung thực với chính mình: “Tôi đã dạy cô ấy phải đối xử tốt với thành viên trong nhóm. Nó không có nghĩa là đánh mất chính mình. Cô chỉ cần là chính mình. Mẹ cô cũng nói với cô rằng đó là điều tốt nhất để trở thành con người thật của cô. Cô ấy mạnh mẽ xem xét những gì cô ấy đã trải qua trong quá khứ”.

Mặc dù đã trở thành một idol nổi tiếng của Kpop nhưng Lisa và Kru Koy vẫn giữ mối quan hệ với nhau. Họ thường xuyên có những cuộc gặp gỡ vô cùng vui vẻ. Mặt khác, Kru Koy đã luôn thể hiện lòng ủng hộ của mình dành cho sự nghiệp của Lisa và điều đó được phát hiện khi cô ủng hộ học sinh cũ của mình tại buổi hòa nhạc BLACKPINK ở Bangkok. Với những gì Kru Koy đã làm, người hâm mộ không ngừng hãnh diện vì Lisa đã có một giáo viên hết sức tuyệt vời và họ đã hiểu vì sao cô em út nhà “Hắc Hường” lại tài năng và ấm áp như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất