Giải Trí

Fan lo lắng khi Taeyong cố tình dùng phụ kiện để che giấu vết thương?

Di Di
Chia sẻ

Sự việc này khiến các fan của anh chàng không khỏi lo lắng.

Trong show diễn của SuperM tại Los Angeles tối ngày 1/2, Taeyong (NCT) đã có màn biểu diễn vô cùng năng lượng cùng các thành viên trong SuperM. Vẫn như thường ngày, Taeyong vẫn lộng lẫy, cuốn hút hơn bao giờ hết với giọng hát và vũ đạo điêu luyện trên sân khấu.

Thế nhưng với sự tinh ý, người hâm mộ anh chàng đã phát hiện ra điều kì lạ trên cánh tay của nam ca sĩ. Cụ thể, với những chiếc áo tay ngắn, Taeyong luôn có một chiếc khăn đỏ quấn quanh cánh tay trái. Ban đầu các fan nghĩ rằng đây là một phụ kiện đơn giản cho bộ trang phục của anh ấy, nhưng về sau người hâm mộ sớm nhận thấy rằng có điều gì đó kì lạ hơn như vậy.

Đáng chú ý, khi Taeyong trình diễn cuồng nhiệt hơn, chiếc khăn tay của anh trượt xuống làm lộ phần tay băng bó của nam ca sĩ. Vì chiếc băng quấn vết thương là màu da nên các fan khó phát hiện. Tuy nhiên người hâm mộ đã chụp những bức ảnh cận hơn để thấy được chiếc băng vết thương được quấn chặt quanh cánh tay anh.

Trước sự việc này, người hâm mộ bắt đầu lo lắng rằng việc băng bó là do chấn thương từ tất lịch trình tập luyện vũ đạo bận rộn. Mặt khác, một số ít người hâm mộ đặt nghi vấn rằng đó là một hình xăm mới mà Taeyong đang che giấu.

Hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa phản hồi lý do đằng sau việc quấn băng của Taeyong.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất