Giải Trí

Fan 'không dám' nhận idol vì Kang Daniel (WANNA ONE) cứ biến hình thành Spider Man trước bàn dân thiên hạ!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thật khó hiểu với những hành động của anh chàng này quá đi!

Người hâm mộ dường như đã quen thuộc mới hình ảnh của một Kang Daniel siêu cấp đẹp trai, sở hữu thân hình 6 múi hoàn hảo cộng thêm kỹ năng nhảy B-Boy cực kì giỏi giang. Nhưng lắm lúc, chàng center quốc dân này cũng khiến chính fan ruột của mình phải ngượng “chín mặt” vì loạt hành động cực kì khó hiểu, đặc biệt là trước đám đông khán giả phía dưới. Cụ thể, trong những buổi concert cùng WANNA ONE, Daniel luôn trong tình thế bay nhảy hết mức và thậm chí là tạo dáng của Spider Man mà anh chàng cực kì yêu thích.

Chào, mình là người nhện chân dài Kang Daniel!

Giống người nhện chưa nào?

Kang Daniel suốt ngày bay nhảy!

Daniel là một trong những thần tượng Kpop có tâm hồn… trẻ thơ số một! Anh chàng rất thích ăn kẹo dẻo, đọc truyện tranh và đặc biệt là chơi đùa cùng những Spider Man thú bông. Trong một sự kiện vào năm 2018, Daniel được tặng Spider Man và thế là anh chàng đem chú người nhện này đi cùng mình đến khắp nơi. Bánh sinh nhật của Daniel cũng từng có hình của người nhện và center quốc dân thậm chí còn mua đồ của nhân vật này mặc luôn cơ! Fan mà không biết tặng gì cho anh chàng có thể nghĩ ngay đến phương án Spider Man nhé vì Daniel sẽ luôn sẵn sàng nhận về món quà yêu thích ấy!

Chàng center quốc dân của chúng ta trông không khác gì một đứa trẻ!

Fan đang rất mong lại tiếp tục được nhìn thấy Daniel chơi đùa cùng Spider Man sau khi anh chàng này đã im hơi lặng tiếng suốt 4 tháng dài vì tranh cãi cực kì căng thẳng cùng công ty quản lý. Dự kiến, 24/04 này, Daniel sẽ có buổi làm việc cùng tòa án và phán quyết cho mâu thuẫn của anh chàng cùng công ty quản lý sẽ đi đến hồi kết. Hãy cùng ủng hộ và chờ đợi tin tốt từ anh chàng center của WANNA ONE nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất