Giải Trí

Fan hồ hởi 'đẩy thuyền' khi thấy cảnh tình tứ 'ngọt như đường' của Rose và Lisa (BLACKPINK) tại Mỹ

Bảo Khoa
Chia sẻ

Rose và Lisa (BLACKPINK) khiến fan thích thú khi nắm tay nhau tận hưởng ngày nghỉ của mình tại Universal Studios Hollywood.

Cách đây không lâu trên trang Instagram cá nhân của 2 thành viên nhóm nhạc BLACKPINK: Rose và Lisa vừa đăng tải một loạt hình ảnh đầy thú vị ghi lại hành trình “du hí” của cả hai tại Universal Studios Hollywood. Được biết vào cuối tuần trước, nhóm nhạc BLACKPINK vừa có buổi biểu diễn gần cả tiếng đồng hồ tại một lễ hội âm nhạc. Giữa lịch làm việc vô cùng bận rộn của nhóm, có vẻ như Rose và Lisa vẫn không quên tìm cho mình một khoảng thời gian riêng tư để thư giãn, hưởng thụ và vui đùa cùng nhau.

Sau khi những hình ảnh được cả hai đăng tải, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú với bộ trang phục mà họ đang mặc. Một số fan còn miêu tả Rose và Lisa giống như những nhân vật trong bộ phim Harry Potter đang mặc bộ áo choàng hết sức quyền lực, họ cho rằng hai người đẹp trông rất giống với “học sinh” của nhà Gryffindor.

Ngoài ra, nhìn vào hàng loạt bức ảnh ta có thể dễ dàng nhận ra sự vui vẻ, thoải mái của Rose và Lisa khi cùng nhau khám phá rất nhiều địa điểm tại Hoa Kỳ. Không chỉ ăn ý trên sân khấu trong từng tiết mục biểu diễn mà ngay cả ngoài đời, Lisa và Rose cũng “bám nhau như sam” khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú trước sự dễ thương và đáng yêu của họ. Chính vì vậy, cái tên couple “ChaeLice” (ghép từ tên thật của Lisa và Rose) đã chính thức ra đời để nói lên tình cảm “chị em mặn nồng” của cả hai.

Không chỉ thế, Rose và Lisa được mọi người biết đến khi cả hai đều bằng tuổi nhau, chắc vì vậy họ có sự đồng cảm, hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Nếu để ý mọi người sẽ thấy hầu như trong các buổi sự kiện hay vui chơi của nhóm, cặp đôi em út BLACKPINK vẫn chưa từng “dứt” ra khỏi nhau, thậm chí họ luôn “kè kè” như một cặp tình nhân thật sự. Cho nên fan không ngừng “đẩy thuyền” và mong muốn tình cảm của hai người mãi giữ vững được như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất