Giải Trí

Fan hai nhà Vương Nguyên - Vương Nhất Bác tranh cãi nảy lửa vì cuộc chiến phiên vị trên đài Hồ Nam

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, một cuộc chiến tranh giành phiên vị cho thần tượng giữa hai fandom lại xảy ra, lần này là giữa hai nhà Vương Nguyên và Vương Nhất Bác.

Mới đây, vì phiên vị (cách sắp tên trước sau) trong một hoạt động của đài Hồ Nam mà fan Vương Nguyên và fan Vương Nhất Bác tranh cãi nảy lửa để bênh vực địa vị cho thần tượng. Fan Vương Nhất Bác lôi chuyện Vương Nguyên hút thuốc lá ra cà khịa, nói rằng nên dán hai chữ “cấm hút thuốc” ở trong phòng nơi công cộng đá xéo thành viên TFBoys. Trong khi đó, fan Vương Nguyên lại bày tỏ sinh viên xuất sắc của Học viện Berklee và một người flop (hết thời) không thể so sánh với nhau được.

Vương Nguyên được biết đến là nam diễn viên - ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000. Đồng thời, cậu cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải. Trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, Vương Nguyên bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013, là một trong những ca sĩ trẻ vô cùng được yêu thích hiện nay.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác được biết đến là nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng sau sự thành công Trần tình lệnh vào mùa hè năm 2019, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) ngày càng tăng cao. Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào giới giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ, là người tài mạo song toàn.

Với cuộc chiến trên thì dân mạng cho rằng Vương Nhất Bác vốn là MC của chương trình thuộc đài Hồ Nam nên phiên vị đứng trước cũng có thể hiểu được, không đáng để tranh cãi!

[Vietsub] Cũng chất đấy chứ 吆不到台 - Vương Nguyên 王源 @Tôi là ca sĩ sáng tác

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất