Giải Trí

Fan 'chơi lớn', dùng màn hình LED khổng lồ tại Dubai để mừng sinh nhật Baekhyun

Di Di
Chia sẻ

Hết đưa anh chàng lên top đầu xu hướng trên twitter, các EXO-L lại tiếp tục "chơi lớn" khi chiếu hẳn clip về nam thần tượng trên màn hình khổng lồ tại một toà nhà ở Dubai.

Các EXO-L đã tổ chức sinh nhật tưng bừng cho Baekhyun bằng cách gửi cho anh rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật và kỷ niệm những điều tuyệt vời về nam ca sĩ. Điều này khiến anh dẫn đầu xu hướng trên Twitter ngày hôm qua.

Thế nhưng không chỉ diễn ra trên mạng xã hội, các fan còn tích cực tổ chức sinh nhật ngay trong đời thực. Năm nay, Baekhyun đã trở thành thần tượng đầu tiên được xuất hiện trên màn hình LED của trung tâm thương mại Goyang Starfield.

Hình ảnh Baekhyun xuất hiện cả trên màn hình LED của ga tàu điện ngầm.

Và cả rạp chiếu phim CGV.

Tuy nhiên, có lẽ ấn tượng nhất trong tất cả là màn hình khổng lồ của một tòa nhà ở Dubai.

Theo đó, một video biểu diễn vô cùng ấn tượng của Baekhyun đã được phát tại màn hình khổng lồ của trung tâm thương mại Dubai Festival City. Được biết, màn chuẩn bị hoành tráng này được tổ chức bởi hội người hâm mộ Baekhyun tại Trung Quốc để thể hiện tình yêu không chỉ cho Baekhyun mà còn cho các EXO-L tại Ả Rập.

Trên mạng xã hội, các EXO-L ở khắp mọi nơi trên thế giới đã cực kì phấn khích trước màn “chơi lớn” này. Đa số đều cảm thấy bất ngờ và vui sướng vì thần tượng được xuất hiện vô cùng đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật.

Với tất cả những tình yêu mà người hâm mộ dành cho Baekhyun, chắc chắn đây sẽ là lần sinh nhật vô cùng đáng nhớ của nam thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất