Giải Trí

Fan cầu xin cho Yoon Seobin (JYP) được trở lại PRODUCE X 101 hậu bị loại vì nhân cách tồi tệ

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Cơ hội cho chàng thực tập sinh 'lắm tài nhiều tật'?

Vài ngày sau khi Yoon Seobin chính thức bị loại khỏi PRODUCE X 101 vì nhân cách tồi tệ thời trung học bị bóc mẽ, cộng đồng fan của chàng thực tập sinh này đã lên tiếng bảo vệ cho thần tượng của mình.

Đơn khẩn cầu của fan Yoon Seobin sau khi anh chàng bị loại tại PRODUCE X 101.

Toàn thể người hâm mộ của PRODUCE gửi đơn thỉnh cầu cho nhà đài và công ty cho Yoon Seobin một cơ hội. Lý do được đưa ra là vì những bằng chứng tố cáo Seobin hút thuốc thiếu tính thuyết phục. Seobin đang chịu rất nhiều đau khổ tại thời điểm hiện tại và buộc cộng đồng fan phải hành động vì anh chàng.

Những hình ảnh xấu xí của Yoon Seobin thời trung học.

Nhóm người hâm mộ này cho rằng Seobin hoàn toàn có thể thay đổi bản thân trong tương lai. Không thể vì quá khứ từ rất lâu mà gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của một người tài năng. Họ khẩn cầu bộ phận sản xuất của PRODUCE X 101 năm nay đưa Seobin quay trở lại thi đấu càng nhanh càng tốt.

Yoon Seobin - chàng TTS lắm tài nhưng nhiều tật.

Trước đó, cộng đồng fan của PRODUCE X 101 đã vô cùng phẫn nộ trước thông tin TTS Yoon Seobin của ông lớn JYP Entertainment sở hữu quá khứ vô cùng xấu xí như hút thuốc, bạo lực học đường, văng tục,… Sau thông tin này, chương trình đã quyết định loại trừ Seobin chỉ sau tập phát sóng đầu tiên.

Yoon Seobin khó có khả năng quay trở lại PRODUCE X 101.

Cơ hội để Seobin quay trở lại gần như rất thấp, nhất là sau khi anh chàng đã tự thú nhận về quá khứ của mình. Seobin đang đứng trước khả năng hủy hoại hoàn toàn sự nghiệp sau scandal đầu tiên của mình trong tư cách một TTS.

SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về chàng TTS này cũng như PRODUCE X 101 trong thời gian sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất