Giải Trí

Fan bắt gặp Kang Gary đến Việt Nam, đang du lịch tại Hội An

Di Di
Chia sẻ

Đà Nẵng có lẽ là "thánh địa" của K-Pop khi luôn được các sao Hàn lựa chọn dừng chân khi đến Việt Nam du lịch. Kang Gary đã xuất hiện ở đây.

Mới đây, anh chàng của Monday Couple đã bất ngờ xuất hiện tại Hội An khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng.

Những hình ảnh của anh chàng tại Hội An được cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau. Nhiều fan bày tỏ sự phấn khích khi thần tượng đột ngột đến Việt Nam.

Anh chàng mặc trang phục khá thoải mái nên đa số ý kiến cho rằng lần này anh đến Việt Nam để du lịch. Có thể thấy, Gary có sự thay đổi về ngoại hình khi để râu và làn da ngâm hơn một chút, ra dáng người đàn ông của gia đình.

Được biết, 2 em bé trong hình là con của du khách người Hàn Quốc, nhận ra Gary nên đã được mẹ xin chụp ảnh cùng anh.

Trước đó vào tháng 10/2016, Kang Gary quyết định rời Running Man trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Giải thích về quyết định chia tay show thực tế mà anh đã gắn bó suốt 7 năm, Gary cho biết bản thân không còn phù hợp với tiêu chí chương trình. Anh cảm thấy vai trò của mình trong chương trình đang khá mờ nhạt nên quyết định ngưng cộng tác.

Sau đó, anh tuyên bố kết hôn với vào tháng 4/2017 với một cô gái không hoạt động trong ngành giải trí. 3 tháng sau, anh chàng “mực” của Running Man chào đón quý tử đầu lòng.

Từ khi lập gia đình và bắt đầu vai trò của 1 người bố, Gary tập trung nhiều hơn cho gia đình nhỏ của mình và hầu như không liên lạc gì với các thành viên Running Man.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất