Giải Trí

Fan của Kang Daniel (WANNA ONE) gây xúc động với màn ăn mừng thắng kiện đầy cảm xúc

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Chắc cũng chỉ có Kang Daniel làm được điều này mà thôi!

Những ngày qua, fan của WANNA ONE nói chung và của Kang Daniel nói riêng đều đang vô cùng vui mừng trước tin tức thắng kiện của chàng center quốc dân. Ngay lập tức, cộng đồng người hâm mộ của Daniel đã thực hiện một sự kiện độc nhất để tri ân anh chàng thần tượng của mình.

Những tấm quảng cáo của Kang Daniel ở tàu điện ngầm chi chít những lời chúc mừng đến từ fan.

Khoảnh khắc có thể được gọi là ấm lòng nhất của Kang Daniel ngay tại thời điểm này.

Các fan đã cùng nhau dán lên những tờ giấy note với các lời chúc đến Kang Daniel trên tấm biển quảng cáo ở tàu điện ngầm. Cả tấm biển ấy đã được phủ kín bởi tình yêu thương đến từ fan của Daniel sau khi anh chàng chính thức được thông báo thắng kiện và được quyền hoạt động độc lập trong thời gian tới.

Kang Daniel hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc trước tình yêu vô bờ bến của fan hậu thông báo thắng kiện.

Tuy nhiên, Kang Daniel vẫn chưa thể yên tâm hoàn toàn khi công ty quản lý đã quyết định kiện ngược lại anh chàng. LM Entertainment thông báo họ sẽ làm đến cùng để tìm lại công bằng cho công ty. Từ giờ cho đến phiên xử tiếp theo, Kang Daniel vẫn hoàn toàn có khả năng hoạt động tự do với bất kỳ những gì mình yêu thích.

Kang Daniel đứng trước vụ kiện ngược đến từ công ty quản lý.

Vụ việc của Kang Daniel và công ty quản lý LM Entertainment vẫn còn những diễn biến phức tạp ở phía trước. SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc đến các độc giả trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất