Giải Trí

Erik đang quan tâm điều gì khi like bài đăng về doanh thu của Big3 làng giải trí Kpop?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Erik từ những ngày mới vào showbiz đã đựơc người hâm mộ biết đến là fan Kpop nên chuyện like những fanpage để theo dõi thông tin Kpop là chuyện bình thường nhưng mới đây người hâm mộ phát hiện Erik đã like một bài đăng về doanh thu của Big3.

Người hâm mộ đã biết từ lâu câu chuyện nghệ sĩ Việt hâm mộ Kpop, điển hình có Erik. Từ thuở mới vào nghề, Erik cũng đã được định hình theo phong cách idol Hàn Quốc. Sau khi rời công ty giải trí, nam ca sĩ vẫn giữ hình tượng đó. Được biết là một tín đồ Kpop nên bất kì sự kiện nào có nghệ sĩ Hàn Quốc, Erik đều nằm trong danh sách khách mời.

Không như những nghê sĩ khác khi yêu thích Kpop thường lấy cớ đó để thu hút lượng hâm mộ từ fandom, Erik hâm mộ Kpop một cách thầm lặng, thậm chí nam ca sĩ còn ứng xử rất dễ thương khi tiết lộ mình là fan Kpop. Đây không phải là lần đầu tiên Erik like bài đăng của các page về Kpop, nhưng về Big3 thì lần đầu tiên bị phát hiện.

Trước thềm ra mắt sản phẩm mới, không hiểu ý nghĩa Erik like bài đăng đó là gì? Có thể chỉ vì nam ca sĩ cảm thấy bài viết thú vị? Hoặc có thể ngạc nhiên vì số lợi nhuận khổng lồ từ ngành trí mang lại? Hay cũng có thể mong muốn về sản phẩm mới sẽ có nguồn thu thuận lợi như Big3 đã làm cho gà nhà.

Phải công nhận rằng, cách hâm mộ Kpop của Erik thật dễ thương khi là người của công chúng nhưng lại không phô trương kiếm lợi từ fandom ca sĩ mình yêu thích. Hy vọng rằng những sản phẩm sắp tới của Erik có sự thành công hơn những sản phẩm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất