Giải Trí

Em gái Hoàng Thùy - Hoàng Linh: 'Chưa từng dao kéo, sẽ rất áp lực nếu tham gia Miss Universe Vietnam 2019'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh lần đầu chia sẻ về ý định tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2019 trước sự động viên và giúp sức từ chị gái - Á hậu Hoàng Thùy.

Xuất hiện bất ngờ tại sự kiện Brave Tour TP.HCM, Hoàng Thùy Linh - em gái Hoàng Thùy gây chú ý với thân hình bốc lửa và body săn chắc. Cô cũng là một trong những gương mặt nổi trội tại buổi giao lưu khi tự tin thể hiện bản thân qua hai phần thi catwalk và ứng xử.

Trò chuyện thân mật với SAOstar, Hoàng Thùy Linh “bật mí” về hành trình cùng chị gái - Á hậu Hoàng Thùy tập luyện để chuẩn bị cho chặng đường chinh phục vương miện Brave Heart.

- Lý do nào khiến Linh xuất hiện tại sự kiện Brave Tour của Miss Universe Vietnam 2019?

- Linh có mặt ở đây là để lắng nghe những chia sẻ từ hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy. Qua đó, Linh muốn biết liệu mình có phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay hay không.

- Vậy, Linh có dự định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không?

- Hiện tại, Linh vẫn chưa chính thức đăng ký nhưng 90% có ý định tham gia cuộc thi lần này, và 10% còn lại Linh dành cho sự cố gắng, nỗ lực của bản thân để hoàn thiện mình cho hành trình sắp tới.

- Ý định này của Linh có nhận được sự ủng hộ của chị gái - á hậu Hoàng Thùy không?

- Linh và chị Thùy là hai cá tính hoàn toàn khác nhau. Thời điểm, chị Thùy đăng ảnh của Linh lên mạng xã hội nhận rất nhiều những bình luận trái chiều, bao gồm cả ủng hộ và không ủng hộ. Đó cũng là tín hiệu tốt cho Linh suy nghĩ thêm về quyết định đi thi hoa hậu.

Chị Thùy thì mong muốn Linh tập trung vào việc học nhiều hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Linh đã tốt nghiệp Đại học Luật và đang học tiếp đào tạo Luật sư của Đại học Tư pháp. Ở tuổi 25, Linh nghĩ mình đã đủ chín chắn để tự đưa ra quyết định, thế nên, chị Thùy chỉ là một tác động nhỏ.

- Có chị gái là người mẫu, á hậu, đồng thời cũng là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Linh có nghĩ đó là lợi thế của mình khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?

- Linh nghĩ có chị gái là người nổi tiếng, đó vừa là lợi thế cũng vừa là áp lực cho bản thân. Linh đồng hành với chị Thùy đến nay đã là năm thứ 9. Từ khi chị Thùy bắt đầu nổi tiếng, tất cả con đường chị đi, Linh đều theo dõi. Chị cũng là người truyền cảm hứng cho Linh rất nhiều.

Thời điểm hiện tại là mấu chốt để Linh quyết định có đi thi hay không, thì chị Thùy là người dạy Linh từ catwalk, định hình phong cách thời trang, đến cả cách ứng xử.

- Áp lực khi có chị gái là người nổi tiếng. Vậy, Hoàng Linh làm gì để bản thân không bị ảnh hưởng?

- Mọi người hay gọi Linh là em gái Hoàng Thùy nhưng bản thân Linh luôn cố gắng là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình để không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ chị. Theo Linh nghĩ việc định hình phong cách như thế nào là do mình lựa chọn và khán giả sẽ nhìn thấy được điều đó.

- Đến thời điểm này, điều gì ở bản thân, Linh cảm thấy tự tin và phù hợp nhất với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019?

- Linh là một người rất năng động. Linh tự tin vào trình độ văn hóa và bản lĩnh của mình. Bốn năm ở Đại học Luật, Linh đã tham gia trải dài rất nhiều chương trình tình nguyện bao gồm cả việc tự đứng ra tổ chức. Tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hướng đến các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, điểm này trùng với lý tưởng sống của Linh.

- Với quá trình thay đổi nhan sắc bất ngờ từ một nữ sinh đeo kính sang hình tượng người đẹp beauty queen, dân mạng cho rằng Hoàng Linh đã “đụng chạm dao kéo”, Linh nghĩ sao?

- Sự thay đổi của Linh là sự thay đổi tích cực. Ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn. Linh đã ra trường và có cho mình một công việc ổn định, thời điểm này là thích hợp nhất để thay đổi bản thân. Quá trình thay đổi phụ thuộc vào tư duy của mỗi người, bản thân thấy phù hợp lúc nào thì thay đổi lúc ấy. Linh hoàn toàn không đụng chạm đến dao kéo, Linh chỉ định hình lại suy nghĩ, tập luyện nhiều hơn, ăn uống khoa học hơn.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành từ Linh. Chúc Linh sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Miss Univesre Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất