Giải Trí

'Tấm lòng vàng' của Đại Nghĩa - Duy Khánh được bà con Cà Mau ấm áp đón nhận

Phước Xuyên
Chia sẻ

Duy Khánh cùng Đại Nghĩa có mặt tại Cà Mau để trao tặng món quà thiện nguyện là chiếc cầu tình thương cho bà con xã Phú Thuận.

Vừa qua, diễn viên Duy Khánh và danh hài Đại Nghĩa đã có một chuyến đi thật vui và ý nghĩa về với bà con xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau để khánh thành và trao tặng món quà thiện nguyện là chiếc cầu tình thương dài 24m nhằm giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc đi lại và sinh hoạt hằng ngày.

Duy Khánh và Đại Nghĩa phối hợp xây cầu cho bà con Cà Mau.

Được biết quý bà con cô bác và các em nhỏ nơi đây rất phấn khởi khi có sự xuất hiện của chiếc cầu này. Ngay từ lúc có sự xuất hiện của Duy Khánh và Đại Nghĩa, bà con và các em nhỏ trong xã đã tụ tập rất đông để chào đón và tỏ bày sự biết ơn trước nghĩa cử cao đẹp của hai anh em nghệ sĩ.

Bên cạnh sự kiện khánh thành cầu và đưa vào hoạt động thì đoàn cũng trao tặng thêm nhiều phần quà bao gồm tập, sách và đồ dùng học tập cho các em học sinh.

Duy Khánh và Đại Nghĩa trao quà cho các em học sinh nhỏ.

Duy Khánh và Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ rất tích cực cho các hoạt động thiện nguyện. Ngoài thời gian tập trung lao động để phục vụ khán giả, các anh em nghệ sĩ cũng thường xuyên phối hợp với nhau thực hiện những chuyến đi xa, đến các vùng quê còn khó khăn để hỗ trợ và giúp sức.

Với những việc làm thiết thực và ý nghĩa này, những 'tấm lòng vàng' như Duy Khánh - Đại Nghĩa luôn được bà con đón nhận và trân quý.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất