Giải Trí

Duy Khánh lần đầu tiên chia sẻ trạng thái liên quan đến mối quan hệ với Miu Lê

Mai An
Chia sẻ

Dòng chia sẻ mới nhất của Duy Khánh đã chứng thực về mối quan hệ với Miu Lê mà bấy lâu mọi người vẫn nghi ngờ là rạn nứt.

Thời gian vừa qua, nghi án Miu Lê và Duy Khánh đang xích mích nhau đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trước đây, cả hai là 1 cặp đôi vô cùng thân thiết luôn “dính với nhau như sam”. Cả hai còn vô cùng thoải mái “bóc phốt” nhau khiến người hâm mộ phải “phong tặng danh hiệu” đôi bạn lầy lội nhất showbiz Việt.

Thế nhưng bẵng đi một thời gian, người hâm mộ phát hiện rằng cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội cũng như xuất hiện cùng nhau. Không những thế, cả hai còn không follow nhau trên tài khoản IG.

Người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ rằng, cả hai đang gặp trục trặc. Không những thế, chắc chắn cả hai đang có trục trặc khá lớn nên mới quyết định không chia sẻ gì cùng nhau trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Duy Khánh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng 1 người bạn và Gil lê. Duy Khánh tâm sự “Khi tôi buồn, Gil Lê và Minh Vũ vẫn luôn xuất hiện! Gọi là có mặt… Đi loanh quanh đến khi mặt trời nhú bóng bình mình. Thương lắm cái tình cảm sâu đậm này, dù đứa buồn, đứa vui, đứa vô cảm nhưng vẫn có được những câu chuyện thật lan man. Cảm ơn“. Bên cạnh đó, Duy Khánh cũng nhắn nhủ đến Miu Lê: “Miu Lê ơi, về Việt Nam mau đi”.

Lời nhắn nhủ trực tiếp đến Miu Lê đã đập tan nghi án cả hai xích mích với nhau. Và người hâm mộ lại mong muốn cả hai lại tiếp tục có những trò đùa lầy lội với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất