Giải Trí

Duy Khánh bất ngờ hoá trang thành Lisa (BLACKPINK), 'thả thính' tái hiện MV 'triệu view' Kill This Love?

Trầm Bích
Chia sẻ

Diễn viên Duy Khánh bất ngờ hoá trang thành Lisa (BLACKPINK), liệu đây có phải là màn "thả thính" về phiên bản cover Kill This Love?

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nam diễn viên Duy Khánh đã liên tục cho đăng tải hai hình ảnh giả gái kèm với màn “thả thính” sẽ có một MV mới trong thời gian tới. Điều bất ngờ là nhân vật mà anh chàng hóa trang được rất nhiều khán giả cho rằng không ai khác chính là cô nàng Lisa của BLACKPINK. Từ kiểu tóc, cách trang điểm cho tone màu hồng trong bối cảnh càng khẳng định những suy đoán của người hâm mộ là chắc chắn. Nếu điều này là sự thật, thì một câu hỏi được đặt ra là tại sao Duy Khánh lại “đột ngột” hoá trang thành Lisa trong khi từ trước đến nay, anh chưa nghe anh chàng đề cập đến cô nàng hay BLACKPINK?

Không ít khán giả cho rằng, Duy Khánh cũng là một “fan bự” của BLACKPINK mà anh chàng giấu nhẹm từ bấy lâu và chính sự thành công của MV Kill This Love trong thời gian qua đã thôi thúc anh chàng phải hoá thân thành thần tượng của mình. Vậy phải chăng, hashtag #comingsoon của Duy Khánh đang muốn ám chỉ một phiên bản cover hoặc một bản parody MV siêu phẩm này? Chưa biết kết quả sẽ như thế nào, nhưng với sự đầu tư kĩ lưỡng khi nghiên cứu từng chi tiết về Lisa để tạo được ngoại hình gần giống nhất với cô nàng và bối cảnh cũng được chuẩn bị hoành tráng, cũng đủ khiến khán giả phải hồi hộp ngóng chờ.

Được biết, Duy Khánh là người có khả năng ca hát rất tốt và một vài MV được đầu chỉn chu gửi đến khán giả. Cho nên, nếu như thật sự anh chàng có dự định cover lại MV “trăm triệu view” Kill This Love của Black Pink thì tin chắc rằng cũng sẽ không khiến mọi người thất vọng. Với hai hình ảnh đăng tải trên, Duy Khánh nhận được khá nhiều lời khen, có người còn rằng “Này là Lisa phiên bản lỗi nhưng nhìn cũng xinh!”. Hi vọng rằng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một sản phẩm thú vị đến từ nam diễn viên này!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất