Giải Trí

Duy Khánh bất ngờ bị Hoàng Phi tấn công 'ôm eo tới tấp' trong buổi chụp hình

Bảo Khoa
Chia sẻ

Duy Khánh và Hoàng Phi khiến fan "hoảng hốt" vì những hành động đường mật như một cặp tình nhân trong buổi chụp hình.

Cách đây không lâu trên trang Instagram cá nhân của Duy Khánh vừa được anh đăng tải một đoạn story ngắn ghi lại cảnh hậu trường “tình bể bình” của mình cùng với Hoàng Phi. Được biết cả hai nam thần tượng đều tham chung bộ phim “Ước hẹn mùa thu” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và được dự kiến sẽ ra mắt với khán giả vào ngày 10/5 sắp tới.

Bộ phim “Ước hẹn mùa thu” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Đoạn story “tình bể bình” của Duy Khánh và Hoàng Phi trong lúc chụp ảnh

Sau khi chiêm ngưỡng các cảnh “thân mật” trong đoạn story, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra sự thích thú đến nỗi đứng ngồi không yên và thậm chí là họ trở nên phát cuồng bởi những cử chỉ, hành động “như một đôi tình nhân” đang lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Hơn nữa, trong không khí sôi nổi của buổi chụp hình, nam diễn viên Hoàng Phi không ngừng ôm ấp, nâng niu Duy Khánh một cách quá mức khiến cho nhiều fangirl phải ghen tỵ vì độ ngọt ngào của anh dành cho bạn diễn.

Cả hai vẫn ngọt ngào làm nhiều fan thích thú…

Bên cạnh những giây phút “ngọt như đường” của nam cặp đôi diễn viên trẻ này, người hâm mộ còn có dịp cười bể bụng khi chứng kiến độ lầy lội nhưng vô cùng duyên dáng của Duy Khánh. Không những thế, trong đoạn story, anh chàng xuất hiện với bộ trang phục hết sức phong độ, đẹp chuẩn “soái ca” và đổi lại Hoàng Phi thì vẫn cứ lạnh lùng, chững chạc, mang đậm khí chất đàn ông.

Tuy cả hai đều chỉ đảm nhận vai phụ trong phim, nhưng dường như mọi người vẫn ngày đêm mong chờ để thấy được phần diễn xuất độc đáo mà Duy Khánh và Hoàng Phi hóa thân vào nhân vật để truyền đạt cảm xúc đến với khán giả. Chắc chắn một điều rằng, sau bộ phim điện ảnh và đoạn story này khán giả khắp nơi sẽ nhiệt tình “đẩy thuyền Phi - Khánh”. Đồng thời showbiz Việt trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều câu chuyện tình “ngang trái” của họ xảy ra làm cư dân mạng phải xôn xao và chao đảo vì quá ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất