Giải Trí

Bất ngờ trước tin 'quản lý vàng' Dương Thiên Chân từ biệt vai trò tạo tên tuổi cho nghệ sỹ

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Thiên Chân từ biệt giới quản lý nghệ sĩ, bước vào lĩnh vực livestream, lần thứ 2 sáng tạo sự nghiệp với công ty Nhất Tâm.

Ngày 1 tháng 6, weibo chính thức của công ty giải trí Giải trí Nhất Tâm đã công khai thư tuyên bố chuyển đổi loại hình, cho biết sẽ “sáng nghiệp lần 2”, một lần nữa xây dựng lại bố cục chiến lược và mảng kinh doanh. Từ một cái cốt lỗi sẽ dần chuyển hướng sang quản lý diễn nghệ (nghệ thuật biểu diễn), sản xuất phim ảnh và quản lý livestream, đồng thời tuyên bố Dương Thiên Chân sẽ từ bỏ nghiệp vụ quản lý tất cả nghệ sĩ.

Dương Thiên Chân là nghệ danh của Dương Tư Duy sinh năm 1985, tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn tại trường Đại học truyền thông Trung Quốc. Cô là một người đại diện vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ. Dương Thiên Chân được mệnh danh là một người quản lý “mát tay” khi xây dựng thành công hình ảnh của Phạm Băng Băng, Tống Giai, và đưa Lộc Hàm vọt lên hàng đại lưu lượng khi anh vừa mới trở về Trung Quốc.

Tháng 2- 2014, cô gái 29 tuổi này rời khỏi công ty của Phạm Băng Băng, hợp tác với một số người bạn thành lập Công ty giải trí Nhất Tâm (One Heart Entertainment). Từ đây, Dương Thiên Chân mở ra mô hình mới cho các công ty đại diện trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình tại Trung Quốc.

Tính đến tháng 2 năm 2017, Dương Thiên Chân đã từng là người đại diện cho rất nhiều diễn viên, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng như: Bạch Vũ, Trần Sổ, Tống Giai, Trương Vũ Kỳ, Mã Y Lợi, Triệu Hữu Đình, Chu Á Văn, đạo diễn Hàn Dật, đạo diễn Lý Tuấn, đạo diễn kiêm biên kịch Hàn Đình, biên kịch Tần Hải Yến…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất