Giải Trí

Dương Siêu Việt chính thức thanh minh chuyện nhổ nước bọt từ… 1 năm trước

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Siêu Việt cho biết, lúc đó trong miệng chứa đầy nước biển nên mới nhổ chúng ra nhưng lại bị "tô vẽ" thành nhổ nước bọt.

Dương Siêu Việt ra mắt trong nhóm nhạc Rocket Girls sau khi tham gia chương trình Sáng tạo 101, và chủ đề bàn tán xoay quanh cô dường như không có dấu hiệu ngừng lại. Từ lúc ra mắt đến nay, ai nấy đều nói rằng Dương Siêu Việt luôn nhờ vào vận may của chính mình mới thành danh. Tuy nhiên nhiều người nói rằng con đường của cô nàng này nếu nói nhờ may mắn không thôi thì cũng không đúng, và cần phải nhắc đến sự cố gắng không ngừng của cô sau cái vận may kia.

Sau khi trở thành nghệ sĩ, nhất cử nhất động của Dương Siêu Việt luôn trở thành tâm điểm quan tâm của mọi người. Trước đó sự việc nhổ nước bọt của Dương Siêu Việt ở bên bờ biển đã dẫn đến rất nhiều mặt tích cực.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Gần đây chương trình thực tế của Rocket Girls mang tên Tung hoành ngang dọc 20 tuổi (横冲直撞20岁) mùa 2 đã được phát sóng và người hâm mộ rất quan tâm đến chương trình này. Vào ngày 15/03, Dương Siêu Việt đã phát biểu sự tình nhổ nước bọt xảy ra vào ngày hôm đó. Ở thời điểm đó, khi tham gia chương trình Haha nông phu, sóng đánh vào nên khoang miệng của cô bị đầy nước biển nên mới nhả chúng ra. Tuy nhiên lại bị người khác cố ý bịa đặt thành cô nhổ nước bọt nơi công cộng. Ngoài ra, Dương Siêu Việt còn hài hước nói rằng: “Ở đâu đến thì về lại nơi đó“.

Họ lại sắp có thêm một hot search Dương Siêu Việt nhổ nước bọt

Hình ảnh Dương Siêu Việt “nhổ nước bọt” gây tranh cãi trong một chương trình

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Sau khi thành danh, Dương Siêu Việt bị nhiều anti-fans tung ra nhiều tin đồn không mấy tốt đẹp. Trước đó, Dương Siêu Việt đăng ảnh rồi nhanh chóng xóa đi trong tích tắc nhưng có người đã nhìn thấy “hiện thân” của gói thuốc lá trong kệ nhà cô. Tuy nhiên sau đó có một người bạn tốt (tài khoản tên Hướng Du Tinh) đã đứng ra thanh minh cho cô nàng nên chuyện này mới hạ nhiệt và không ai nhắc đến nữa: “Thực sự xin lỗi mọi người, tôi đã gây thêm phiền phức cho lão Dương… Thuốc lá đó của tôi, là tôi không dọn kỹ đồ dùng của mình… Mấy bạn đừng ăn hiếp lão Dương nữa…

Nhớ về thời điểm Dương Siêu Việt siêu nổi tiếng, bối cảnh gia đình của cô cũng bị đem ra bàn tán. Sau đó có không ít cư dân mạng đến tận nhà của cô để tìm hiểu và làm cho nhà của cô trở thành “điểm tham quan”.

Nếu đã quen thuộc với Dương Siêu Việt thì sẽ biết con đường thành công của cô không phải ngẫu nhiên. Cô nàng từng nói bản thân là niềm hi vọng của làng, lưu lại ở chương trình là vì thù lao 2000 NDT. Vì tự thuật theo lối của một nhân vật nhỏ trong tầng lớp thấp nên cô nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ của số đông. Sau khi chương trình kết thúc, độ nổi tiếng của cô nàng ngày càng tăng cao, cuối cùng có truyền thông đã đặc biệt đến tận nhà cô để làm phỏng vấn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất