Giải Trí

Lần đầu xuất hiện sau thời gian tránh dịch, Dương Mịch khéo léo khoe thân hình và đôi chân dài

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Dương Mịch trở lại làm việc. Sau thời gian nghỉ dài hạn, Dương Mịch không những không tăng mà còn giảm thêm cân, và có thể dễ dàng nhìn thấy điều "kỳ diệu" này qua đôi chân thon dài của cô.

Hình ảnh Dương Mịch chưa qua chỉnh sửa

Vì tình hình dịch bệnh có nhiều chuyển biến tốt nên ngày càng có nhiều minh tinh đã bắt đầu lịch trình làm việc của mình. Việc này cũng khiến cho giới giải trí đang trong giai đoạn hiu quạnh bỗng chốc có thêm sức sống mới và cũng là tin vui cho những cư dân mạng yêu thích và quan tâm đến giới giải trí.

Không chỉ là tin vui với cư dân mạng mà còn là tin vui đối với các nghệ sĩ vì trong thời gian nghỉ tránh dịch (khoảng hai tháng) thì họ đã hóa thân thành đầu bếp, các nữ minh tinh như Dương Mịch, Lâm Doãn,… cũng thường hay đăng tải những món ăn ngon do bản thân làm ra. Trong thời gian nghỉ dài hạn này, cứ ngỡ nữ diễn viên Dương Mịch sẽ lên thêm vài cân, tuy nhiên thân hình của cô trong lần đầu xuất hiện sau thời gian dài này càng khiến cho phái nữ phải ngưỡng mộ.

Vào ngày 02/04, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh Dương Mịch quay trở lại trạng thái làm việc. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên ăn mặc thoải mái trong chiếc áo khoác rộng cùng quần dài bó sát để lộ đôi chân thon dài và từ hình ảnh có thể thấy cô lại xuống cân và gầy hơn trước. Trước đó, Dương Mịch thường chia sẻ những hình ảnh hằng ngày tại nhà của mình, không chỉ chăm luyện tập và khoe cơ bụng mà cô còn nấu súp canh để ăn tại nhà và chỉ nặng 45,2 kg.

Dương Mịch khoe canh ngon

Cứ nghĩ thời gian nghỉ dài hạn này, Dương Mịch sẽ tăng thêm vài cân nhưng cô không những không tăng mà còn giảm cân…

Với giá trị thương mại hiện giờ cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, Dương Mịch đi đến đâu hay làm gì cũng nhận được sự quan tâm và chú ý của truyền thông và cư dân mạng. Trước đó Dương Mịch bị lan truyền tin đồn tình cảm với Ngụy Đại Huân nhưng hai bên không ai lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, và câu chuyện đó dường như đã phai mờ theo năm tháng. Tuy nhiên sau thời gian không còn gì để bàn luận nên nhiều cư dân mạng đã mở ra một cuộc “hội thoại” mới và đó là Dương Mịch có yêu cầu gì đối với người chồng tương lai hay đã có người trong mộng hay chưa,…

Dương Mịch hiện là nữ minh tinh có nhiều chủ đề để bàn luận nhất trong giới giải trí Hoa ngữ và có thể cô ấy cũng không mấy quan tâm đến cách nghĩ của cư dân mạng. Dương Mịch ở thời điểm hiện tại dường như tập trung năng lực và suy nghĩ của bản thân nhiều hơn vào con đường sự nghiệp hơn là chuyện tình cảm nên ít khi hoặc thậm chí không thấy cô ấy bàn qua chuyện yêu đương trên chương trình tạp kỹ hay trên mạng xã hội.

Gần đây, Dương Mịch đột nhiên xuất hiện trong vị trí thứ nhất tại hot search vì dòng trạng thái than vãn về nhân vật yêu thích trong truyện tranh Kimetsu no Yaiba bị “ngỏm” và còn bị spoil tập truyện tiếp theo. Nữ diễn viên Dương Mịch đã khiến cư dân mạng được 1 phen “hú hồn” vì độ cuồng truyện tranh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất