Giải Trí

Dương Cẩm Lynh hé lộ trở lại sau những xã hội cách ly vì Covid-19

Hồng Duy
Chia sẻ

Bà mẹ một con sẽ dần quay trở lại với công việc để duy trì thu nhập, đảm bảo sinh hoạt cuộc sống khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát thành công trên phạm vi toàn quốc.

Ở những ngày đầu thực hiện chỉ thị mới về nới lỏng giãn cách xã hội, dàn sao Vbiz cũng đã có những bước khởi động cơ bản để chuẩn bị quay lại với công việc. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã có những động thái tích cực đầu tiên thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Nữ diễn viên 8x cũng cho biết, những ngày nghỉ ở nhà trong mùa dịch cũng là dịp để cô có thêm thời gian chăm sóc gia đình bằng những món ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh còn hào hứng khẳng định rằng, việc chăm chỉ vào bếp và thường xuyên tìm hiểu về các món ăn đã giúp cô sắp trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp

Trong thời điểm này, nữ diễn viên vẫn luôn không ngừng hy vọng tất cả người dân sẽ tiếp tục chung tay với chính phủ trong công cuộc chống lại dịch Covid-19. Dương Cẩm Lynh tâm sự:

“Trong khi nhiều nước trên thế giới đang phải trả giá đắt cho sự chủ quan của hệ thống chính quyền và của chính người dân, thì chúng ta có quyền tự hào về những thành công trong công tác chống dịch của đất nước mình. Đặc biệt là niềm tự hào trong việc giành lại mạng sống cho những người nhiễm Covid-19, chúng ta vẫn bảo toàn được con số 0 ca tử vong qua mỗi ngày. Thử tưởng tượng nếu Y tế của Việt Nam không chiến đấu lại được, chúng ta bị mất đi những người thân thì sẽ khủng khiếp ra sao. Vì vậy hãy biết ơn khi chúng ta được bình yên trong đại dịch này. Và hãy tiếp tục nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh để bảo toàn tỷ số của Việt Nam trong cuộc chiến Covid”.

Chia sẻ thêm về kế hoạch và dự định của bản thân trong những ngày tới, bà mẹ 8x cho biết khi con trai quay trở lại trường thì cô cũng sẽ dần quay lại với công việc để đảm bảo thu nhập. Những dự án còn dang dở, cô sẽ tái khởi động lại. Nữ diễn viên hi vọng, những dự tính của bản thân sẽ thành công và nhận được nhiều sự đón chào từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất