Giải Trí

Dưới nắng gay gắt, hơn 5 triệu người Philippines xuống đường chỉ để vẫy chào Catriona gây tắc nghẽn giao thông!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Buổi lễ diễu hành của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đã thu hút hơn 5 triệu người dân xuống đường để vẫy chào Catriona Gray mặc dù ngoài trời đang nắng gay gắt gây ùn tắc giao thông dữ dội!

Buổi lễ diễu hành của Miss Universe 2018 - Catriona Gray như món quà mang giá trị tinh thần tôn vinh to lớn mà chính phủ nước này dành tặng cho bất kì người đẹp nào đại diện Philippines tham gia cuộc thi nhan sắc hàng đầu cấp quốc tế và mang về ngôi vị cao nhất! Trước Catriona, các hoa hậu như: Megan Young - Miss World 2013, Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015, Kylie Verzosa - Miss International 2016 đều có được vinh dự to lớn này!

Dưới cái nắng như đổ lửa của xứ sở “núi lửa” như Philippines, hơn 5 triệu người dân nơi đây vẫn không ngại xuống đường để ngắm nhìn nhan sắc lộng lẫy của Catriona. Không khỏi lấy niềm tự hào vì đây là lần thứ 4 Philippines giành được chiếc vương miện Miss Universe trong suốt lịch sử tổ chức cho đến hiện tại. Buổi lễ diễu hành thu hút số lượng người quá đông dẫn đến ùn tắc giao thông kéo dài.

Trên chiếc xe diễu hành lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Mikimoto và chiếc đầm với hoạ tiết núi lửa phun trào của Cat mặc trong đêm đăng quang Miss Universe 2018, nhan sắc của cô toả sáng rạng ngời. Hàng nghìn người dân hai bên đường gọi tên cô nàng như một trong những niềm tự hào to lớn của đất nước.

Trước sự yêu mến của người dân quê nhà, “Mèo xám” cũng thể hiện trao lại tình yêu thương với những lời chào, lời cảm ơn, nụ cười rạng rỡ và những giọt nước mắt xúc động. Để có được buổi diễu hành trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân Philippines, Catriona và tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines cũng như Chính phủ nước này đã phải chuẩn bị và đầu tư ròng rã hơn một tháng. Có thể thấy, Philippines là một đất nước rất chuộng các cuộc thi sắp đẹp và một người đẹp giành được chiếc vương miện nhan sắc quốc tế cũng là một niềm vinh dự và tự hào đối với họ!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất