Giải Trí

Được 'sư phụ' Hương Giang dạy tiếng Việt, Yoshi hát hit 'Anh đang ở đâu đấy anh?' siêu dễ thương

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hương Giang và Yoshi đã có những giây phút vô cùng dễ thương khi giao lưu với khán giả!

Mới đây, Hương Giang, Yoshi và Quán quân Đỗ Nhật Hà đã có những giây phút giao lưu cùng với các bạn khán giả trên Fanpage của kênh tạp chí điện tử SAOstar, sau đêm Chung kết cuộc thi The Tiffany VietNam. Trong buổi phỏng vấn, cả 3 nhân vật khách mời vô cùng xinh đẹp đã chia sẻ rất nhiều đến với các bạn theo dõi buổi livestream về hành trình “chinh phục hoàn mỹ”.

Tuy nhiên, điều làm khán giả vô cùng thích thú và hào hứng nhất là lúc MC chương trình có gợi ý rằng Yoshi có thể hát một đoạn trong một ca khúc tiếng Việt nào mà bạn biết hay không? Ngay lập tức, Yoshi vô cùng dễ thương và đáng yêu trả lời: “Tôi yêu Việt Nam. Cảm ơn!” và không quên gửi nụ cười thiên thần đến với khán giả đang theo dõi livestream.

Clip Hương Giang dạy Yoshi hát Anh đang ở đâu đấy anh? 

Sau đó, Hoa hậu Hương Giang có đề nghị rằng cô sẽ dạy Yoshi hát ca khúc hit của mình là bài Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh? và cả hai đã có những giây phút vô cùng dễ thương khiến khán giả thích thú vô cùng. Sau bao nhiêu cố gắng, Yoshi đã đọc được một câu trong ca khúc là “anh đang ở đâu đấy anh?” nhưng không thể hát thành một giai điệu hoàn chỉnh như Hương Giang. Cô nàng vui vẻ trả lời “I can't!” - “Yoshi không làm được!” và gửi lời xin lỗi đến khán giả Việt Nam.

Và dường như mọi người đều rất muốn thưởng thức giọng hát của thiên thần chuyển giới Yoshi Rinrada nên MC đã hỏi rằng cô nàng có thể hát một ca khúc tiếng Thái cho khán giả được không? Thì Yoshi đã có lời từ chối một cách rất đáng yêu vì cô nàng khá ngại ngùng khi hát. Chắc cõ lẽ, nhiều fan của Yoshi tại Việt Nam đã khá là tiếc nuối vì điều này! Nhưng không sao cả, chỉ cần Yoshi luôn xinh đẹp và rạng rỡ thế này thôi là các fan đã đủ ấm lòng rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất