Giải Trí

Đừng trách Thần ca khi không ở bên Phạm Băng Băng, mọi người đã nhầm hết rồi!

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn thân của Phạm gia đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc trên.

Thời gian vừa qua, thông tin Phạm Băng Băng bị điều tra về việc trốn thuế thu hút nhiều sự quan tâm từ phía dư lận. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng việc Phạm gia gần như “bốc hơi” khỏi làng giải trí xứ Trung khiến nhiều “kịch bản” của vụ việc đang được đặt ra.

Một tài khoản weibo được cho là của Lý Thần.

Một trong những nghi ngờ được nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi nhất đó là chính là việc, liệu Phạm Băng Băng vướng vào vòng lao lý thì người yêu của cô - Lý Thần sẽ như thế nào? Nhiều nguồn thông tin cho rằng, cả hai đã quyết định chia tay.

Mới đây, bạn thân của Phạm Băng Băng - Bốc Kha Văn đã có những chia sẻ liên quan đến câu chuyện giữa Thần ca và Phạm gia. Bốc Kha Văn nói rằng “Là một người bạn của họ, tôi thực sự không thể im lặng được nữa. Khác với mọi năm thì năm nay họ muốn đón sinh nhật một cách nhẹ nhàng và bình lặng nhất thì có gì sai? Mỗi năm, sinh nhật Phạm Băng Băng đều trôi qua trong hạnh phúc và chúng tôi đều dành cho cô ấy những lời chúc phúc bình an nhất. Năm nay, chúng tôi cũng chúc phúc cho họ nhưng chỉ là những lời chúc lên weibo vì không hề muốn gây ồn ào. Thế nhưng, không ngờ chuyện này cũng trở thành một trong những kịch bản cho mọi người xuyên tạc, ác ý”.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đã đón ngày sinh nhật trong bình lặng.

Đi kèm bài đăng của Kha Văn chính là hình ảnh chụp lại một tài khoản weibo có tên là LC được cho là trang cá nhân của Lý Thần. Tài khoản này đã gửi lời chúc mừng tới Phạm gia vào lúc 5h20 sáng ngày 16, (tức là vào 0h theo giờ Mỹ) trùng với thời điểm Lý Thần quay phim tại Mỹ.

Mặc dù không chúc mừng sinh nhật trên weibo công khai thế nhưng Lý Thần vẫn có cách để thể hiện tình cảm với bạn gái.

Bốc Kha Văn là bạn thân kiêm stylis 20 năm nay của Phạm Băng Băng. Việc Bốc Kha Văn lên tiếng được xem là “chứng cứ” xác thực nhất cho việc cặp đôi vẫn còn bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất