Giải Trí

'Đứng hình mất 5 giây' trước vẻ đẹp trai không tì vết của chàng thực tập sinh PRODUCE X 101

Quốc Khánh
Chia sẻ

Liệu sẽ là một suất debut cho anh chàng này chăng?

Mới đây, dân tình lại được một phen phát cuồng trước những hình ảnh cực kì thu hút của chàng thực tập sinh Yoon Hyun Jo đến từ PRODUCE X 101 năm nay. Xuất thân là người mẫu, sở hữu chiều cao 1m88 đầy ấn tượng, không khó để Hyun Jo thu hút được sự chú ý của mọi người. Được biết, đây là những hình ảnh được ghi lại khi anh chàng còn hoạt động trong vai trò người mẫu của công ty Gost Entertainment. Anh chàng đẹp trai này đem theo tài năng rap đến với cuộc thi năm nay cùng hi vọng sẽ làm nên chuyện, giành được một suất debut quý giá tại chương trình.

Nhan sắc động lòng người của anh chàng thực tập sinh. (Nguồn ảnh: Thị Phi Produce)

Và thêm cả vai trần quyến rũ nữa nhé!

Trước khi bùng nổ với loạt ảnh này, Hyun Jo đã từng khiến không ít người đốn tim với những hành động đáng yêu cùng cậu em Song Hyeong Jun cũng tham gia vào PRODUCE X 101 năm nay. Mỗi năm, nhóm nhạc chiến thắng của PRODUCE luôn xuất những những gương mặt visual vô cùng tiềm năng như Jung Chae Yeon (I.O.I), Kang Daniel (WANNA ONE) hay Kim Min Ju (IZ*ONE). Với vẻ ngoài hút mắt này, liệu Hyun Jo có thể trở thành gương mặt visual tiếp theo được các nhà sản xuất quốc dân “chọn mặt gửi vàng” để giành được một suất ra mắt cùng nhóm nhạc mới? Tất cả sẽ được giải đáp khi chương trình lên sóng vào thời gian sắp tới!

Hình ảnh thân thiết của Hyun Jo cùng Hyeong Jun.

PRODUCE X 101 sẽ sớm lên sóng với khán giả vào ngày 03/05 sắp tới. Liệu Hyun Jo sẽ sở hữu tài năng thế nào và có làm nên chuyện tại chương trình hay không? Tất cả sẽ được giải đáp qua các tập phát sóng của chương trình vào thời gian tới. SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về chương trình này trong thời gian sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất