Giải Trí

Đụng hàng trang phục hàng hiệu, Sehun (EXO) bị nhận xét kém sang hơn Jin (BTS)

Theo AllKpop
Chia sẻ

Bộ trang phục của Sehun và Jin nhận được nhiều sự quan tâm!

Mới đây, chàng ca sĩ điển trai Sehun của EXOJin của BTS được phát hiện “đụng hàng” trang phục trong một số sự kiện khác nhau. Được biết, cả hai mặc trên người trang phục thanh lịch trong bộ sưu tập S/S Berluti 2020. Vốn sở hữu đôi vai dài rộng, mang phong cách hoàng tử và luôn tạo lên xu hướng. Liệu ai mới là người trông tuyệt nhất khi khoắc trên người bộ đồ hàng hiệu sang trọng này?

Jin

Có vẻ như Jin không phải là thành viên duy nhất của BTS mặc sản phẩm của bộ sưu tập S/S Berluti 2020. Nhìn vào bức ảnh trong sự kiện, người hâm mộ có thể nhận thấy cậu em út Jungkook cũng đang mặc bộ đồ tương tự. Tuy nhiên, Jin mang hình ảnh chàng trai đẹp trên toàn thế giới, vì vậy, anh ấy đã chinh phục thảm đỏ, chiếm trọn spotlight. Chúng tôi không thể nói rằng chúng tôi không ngạc nhiên khi Jin trông giống như một hoàng tử bảnh bao trong một cuốn tiểu thuyết cổ tích. Sự tương phản sắc nét của chiếc áo có tông màu lạnh đóng vai trò như một bản nhạc pop tuyệt đẹp với vẻ ngoài đơn sắc của anh ấy. Chưa kể, mái tóc của Jin cũng là điểm thu hút.

Sehun

Sehun là một nam thần tượng hàng đầu khác của làng giải trí Hàn Quốc, người cực kỳ nổi tiếng với hình ảnh đẹp mê hồn và tạo ra hào quang hoàng tử. Một lần nữa, anh ấy như một hảo soái cá bước ra khỏi tạp chí Vogue Italia với dáng áo khoác không cài khuy. Nhìn chung, kiểu dáng của Sehun và Jin rất giống nhau. Tuy nhiên, Jin lại có vẻ ngoài giản dị, thực tế và không gò bó hơn. Việc Sehun không cài khuy áo đã làm thay đổi cảm giác của bộ trang phục một chút so với cách Jin mặc.

Mỗi người có một phong cách khác nhau. Dưới góc nhìn cá nhân của một phóng viên của tờ Allkpop, cô ấy chia sẻ rằng: “Thật ra, phong cách hình ảnh và cái nhìn tổng thể thì Jin đã lọt vào mắt tôi và là người chiến thắng trong trận đấu này. Yếu tố chính dẫn đến việc tôi có quyết định này là Sehun lúc đó có vẻ ngoài nghiêm túc, ánh mắt lạnh lùng. Bộ trang phục sang trọng và việc không cài khuy có hơi rối mắt. Cái nhìn của Jin trông đặc biệt hơn, anh ấy toát ra năng lượng khác với Sehun. Tôi nghĩ rằng kiểu tóc sành điệu kết hợp trang phục của Jin hợp nhau để mang đến cho anh ấy ánh hào quang trong thế giới mơ hồ khác. Chiếc áo cài khuy mang lại cảm giác trang trọng khiến anh ấy trông thật như người của hoàng gia, đó là lý do tại sao anh ấy là người chiến thắng”.

Đây là một lời nhận xét cá nhân, theo bạn, Jin hay Sehun diện bộ trang phục này đẹp hơn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất