Giải Trí

Đức Phúc khoe lịch trình 2 tháng kín mít, ‘đắt như tôm tươi’ hậu thẩm mỹ thành công

Chi Chi
Chia sẻ

Sau cuộc phẫu thuật giúp bản thân “lột xác” 180 độ thành "nam thần”, Đức Phúc hiện là gương mặt được nhiều bầu show lẫn nhãn hàng săn đón ở showbiz Việt.

Những ngày vừa qua, sự việc Đức Phúc “lột xác” thành mỹ nam, đẹp như sao Hàn sau khi “đập mặt xây lại” thành công đã khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo “180 độ”, cho đến nay, những thông tin liên quan đến Quán quân Giọng hát Việt 2015 vẫn là điều khiến khán giả cực kỳ quan tâm.

Đức Phúc ngày ấy.

Và Đức Phúc bây giờ.

Mới đây, học trò cưng của Mỹ Tâm tiếp tục gây bất ngờ khi khoe ảnh lịch trình làm việc dày đặc, kín mít cho đến hết tháng 9/2017. Theo đó, kể từ lúc “thăng hạng” nhan sắc, Đức Phúc nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, livestream, tham gia sự kiện, chụp hình quảng cáo,… Thậm chí, có những ngày, giọng ca sinh năm 1996 kín lịch trình từ sáng đến tối muộn.

Đức Phúc khoe ảnh lịch trình kín mít từ đầu tháng 8 đến hết tháng 9.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt cũng như gây xôn xao bàn tán. Người hâm mộ Đức Phúc hết sức vui mừng khi thần tượng giờ đây lịch trình “đắt như tôm tươi”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người tỏ ra khá lo lắng cho sức khoẻ của Đức Phúc. Ngay chính Mỹ Tâm cũng vừa bộc bạch, cô vui khi học trò hài lòng với diện mạo mới, tuy nhiên cũng không đồng tình việc anh xuất hiện quá nhiều ở thời điểm hiện tại vì gương mặt còn chưa hoàn toàn bình phục sau khi phẫu thuật, miệng vẫn chưa thể nói chuyện thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Chi Chi

Tin mới nhất