Giải Trí

Dù không phải scandal nhưng thần tượng nhà YG vẫn khiến fan nhăn mặt vì phong cách thời trang 'không giống ai'

Quốc Khánh
Chia sẻ

YG hết lạ chuyện này thì đến lạ chuyện khác!

Nhắc đến YG những ngày gần đây, người ta nghĩ ngay đến loạt scandal liên miên: G-Dragon bị tố lười biếng trong quân ngũ, Seungri và trăm ngàn scandal đổ xuống đầu, Kush bị đưa ra xét xử vì scandal ma túy,… Người ta đang nhăn mặt mỗi khi nhìn thấy cụm từ “YG” xuất hiện ở đâu đó. Nhưng chắc chắn, người hâm mộ sẽ còn nhăn mặt nhiều hơn khi nhìn thấy phong cách thời trang sân bay vô cùng lạ đời của dàn sao nhà YG: Mặc đồ che luôn cả mắt, chẳng thèm nhìn đường mà vẫn bước đi!

Đứng đầu danh sách của phong cách không ai khác ngoài “Ông hoàng thời trang nhà YG” - G-Dragon. GD vốn luôn được biết đến với loạt phong cách quái lạ, không một ai dám thử của giới Kpop. GD đã từng để những kiểu tóc độc đáo cũng như thử nghiệm những phong cách thời trang có chút “khác người”. Chẳng có lẽ nào mà GD có thể bỏ qua phong cách “mặc đồ che luôn cả mắt”. Mặc kệ xung quanh, GD che mũ kín cả mắt và tranh thủ trêu chọc luôn anh bạn T.O.P cùng nhóm. Chắc hẳn lúc đó ai cũng phải né tránh GD vì sợ rằng sẽ va phải anh chàng mất. Chắc chắn sẽ khó có ai giành được ngôi vương trong danh hiệu “Ăn mặc lạ đời” của G-Dragon được đâu!

Bobby của iKON cũng nhanh chóng “học tập” người đàn anh của mình trong lối ăn mặc không thấy mặt trời ấy. Trong một lần xuất hiện ở sân bay, Bobby đã ngay lập tức gây chú ý với set đồ không để lộ tý da thịt nào. Một chiếc khăn đã được Bobby tận dụng để che kín khuôn mặt của mình. Chẳng biết là do Bobby chưa trang điểm hay mặt anh chàng sưng lên sau một giấc ngủ dài nhưng hình ảnh đó của Bobby khiến fan không thể không bật cười. Bobby đã phải cầm tay của anh bạn cùng nhóm để có thể dễ dàng di chuyển vì… chẳng thể thấy đường!

Với những bức ảnh này thì chẳng ai có thể đoán họ là ai được nữa! Đây là thời trang sân bay độc nhất vô nhị của hai chàng nhóm nhạc WINNER là Mino và Jinwoo đấy! Jinwoo và Mino đã che hết khuôn mặt bằng chiếc áo với hình ảnh vô cùng hài hước cũng như chiếc khen len đen quen thuộc. Thần tượng nhà YG cứ độc lạ thế này bảo sao fan không sợ hãi mỗi khi nhìn thấy cơ chứ! Nhiều fan còn mạnh dạn lên tiếng: “Che hết mặt thế này, bảo sao không đi nhầm đường như hiện tại chứ!” Dẫu thế nào, YG vẫn đang phải đau đầu để giải quyết bài toán mang tên scandal ngày càng khó khăn hơn xảy ra với công ty này. Thôi thì chỉ biết mong chờ sự may mắn sẽ tìm đến với công ty này mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất