Giải Trí

Dù chọn con đường solo nhưng Tiffany Young vẫn mong SNSD có dịp tái hợp cùng nhau

Di Di
Chia sẻ

Không chỉ Tiffany Young mà tất cả người hâm mộ SNSD đều mong chờ điều kì diệu sẽ xảy ra.

Mới đây, Tiffany Young đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình Good Day New York. Trong chương trình này, nữ ca sĩ thần tượng đã có những chia sẻ về hoạt động âm nhạc cũng như quan điểm của cô về việc tái hợp cùng SNSD.

Trước câu hỏi của MC về việc tái hợp cùng các thành viên còn lại, Tiffany cho biết: “Tất cả các thành viên đang cố gắng thực hiện những dự án riêng và thử sức với những điều mới lạ mà họ không thể làm khi hoạt động trong một nhóm. Mặc dù chúng tôi đều muốn tập trung cho các hoạt động cá nhân nhưng tôi nghĩ việc SNSD tái hợp cùng nhau là một điều hết sức đặc biệt mà tôi nghĩ rằng các thành viên còn lại cũng muốn điều đó xảy ra”.

Từ khi rời SNSD, Tiffany Young bắt đầu sự nghiệp âm nhạc solo và có nhiều sản phẩm đánh vào thị trường quốc tế, cho thấy con đường Mỹ tiến của nữ ca sĩ. Tiffany cũng bắt đầu lột xác khỏi hình ảnh ngoan hiền bằng việc diện trang phục gợi cảm khi biểu diễn. Hình ảnh của nữ ca sĩ ngày càng phóng khoáng hơn với gu ăn mặc cá tính, quyến rũ như nhiều nghệ sĩ Âu Mỹ khác.

Dù hiện tại, mỗi thành viên SNSD đều có những hoạt động, dự án cá nhân nhưng các cô gái vẫn thường xuyên gặp nhau trong mỗi dịp sinh nhật của mỗi thành viên trong nhóm. Chính vì vậy, giống như Tiffany, SONE (tên fandom của SNSD) cũng vô cùng hy vọng về khả năng tái hợp nhóm, dù chuyện này thật khó xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất