Giải Trí

Động tĩnh đầu tiên của Park Bo Gum sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Bo Gum và nữ diễn viên người Úc gốc Philippines - Anne Curtis đã có một tương tác dễ thương trên Twitter!

Vào ngày 28/07 (theo giờ Hàn Quốc), nữ diễn viên Anne Curtis đã đăng tải một bức ảnh selfie của mình trước tấm ảnh quảng cáo của Park Bo Gum ở Seoul thông qua tài khoản chính chủ trên mạng xã hội Twitter. Mỹ nhân 34 tuổi đã gắn thẻ tài khoản Twitter của Park Bo Gum kèm theo chú thích: “Hãy nhìn người mà tôi gặp ở Seoul nè! Annyeong (xin chào)”.

Anne Curtis.

Khoảng 1h chiều nay (29/07), ngôi sao Mây họa ánh trăng trả lời trong phần bình luận của Anne Curtis: “Xin lỗi vì em đã phản hồi chậm trễ! Chị đã đến Hàn Quốc khi nào vậy? Chị có khoảng thời gian tốt ở đây chứ? Dạo này, em đang quay một dự án phim điện ảnh. Mặc dù thời tiết rất nóng, em hy vọng chị có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời khi ở Hàn Quốc! Cảm ơn chị đã nói xin chào với em :)”.

Được biết, Anne Curtis là một nữ diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình người Úc gốc Philippines. Vào ngày 22/06, cô ấy đã làm MC tại buổi họp mặt người hâm mộ Good Day của Park Bo Gum tại Manila.

Trước đó, Park Bo Gum không có động tĩnh và không lộ diện trước truyền thông quê nhà kể từ khi bị dính líu đến vụ ly hôn thế kỷ của Song Joong KiSong Hye Kyo. Lúc bấy giờ, hàng loạt tin đồn rầm rộ nổi lên, cho rằng anh có mối quan hệ không bình thường với bạn diễn, đấy cũng là một trong những lý do khiến Song Song “đường ai nấy đi”. Trước tình hình trên, thông qua công ty quản lý, Park Bo Gum phủ nhận và lập tức thông báo rằng sẽ có hành động pháp lý đối với những người tung tin đồn vô căn cứ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất