Giải Trí

Động thái của X1 giữa scandal: Kim Woo Seok dự họp fan của Lee Jin Hyuk, Kim Yo Han - Cho Seung Yeon khoe mặt mộc điển trai trên phố

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tình trạng hiện tại của các thành viên X1 thu hút sự quan tâm từ công chúng và người hâm mộ!

Vào tối ngày 18/12 vừa qua, Lee Jin Hyuk đã tổ chức hai “bữa tiệc” đặc biệt mang tên VANILLA STAGE : MERRY JINHYUK DAY, dành tặng cho người hâm mộ của mình. Buổi họp fan được diễn ra với hai concept riêng biệt, một là “Giải thưởng duy nhất”, và cái còn lại là Giáng sinh. Trong lúc các fan đã đến bữa tiệc và có thời gian vui vẻ với Lee Jin Hyuk, ở đó họ cũng phát hiện ra một vị khách đặc biệt đang ngồi giữa đám đông người hâm mộ.

Người đặc biệt này không ai khác là Kim Woo Seok của X1, người bạn thân thiết trong nhóm UP10TION, cũng như có khoảng thời gian đáng nhớ trong show sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Nam ngôi sao mặc trang phục tối màu, đeo khẩu trang đen và gần như ngồi ở hàng ghế cuối cùng tại nơi diễn ra sự kiện.

Kim Woo Seok.

Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên và cảm động trước sự xuất hiện của Woo Seok. Không ít người nhớ ra rằng, trước đó Woo Seok đã gửi một tin nhắn video cho Lee Jin Hyuk trong buổi fanmeeting trở lại vào tháng 8. Trong đó, mỹ nam sinh năm 1996 đã xin lỗi vì không thể đến buổi họp fan và cố gắng giữ lời hứa bằng cách tham dự bữa tiệc của người hâm mộ lần này.

Đoạn clip của Woo Seok tại sự kiện.

Người hâm mộ bắt đầu để lại những tin nhắn cảm động trên mạng, cho biết mối quan hệ giữa hai người vẫn bền chặt như thế nào và hy vọng rằng tình cảm đó sẽ tiếp tục như vậy. Trong qua trình diễn ra sự kiện, Lee Jin Hyuk đã nói: “Bây giờ, mình có một người bạn đã ở đây. Đó là Kim Woo Seok….cơ mà, Woo Seokie chưa vào nữa ㅋㅋㅋ”.

Clip Lee Jin Hyuk nói về Woo Seok.

Mặt khác, trong quá trình tạm nhưng các hoạt động do vụ thao túng, gian lận phiếu bầu của sê ri Produce 101, các thành viên X1 đã về nhà riêng và có những buổi gặp gỡ đi chơi cùng nhau.

Tối 21/12, bạn Seung Yeon chia sẻ một số hình ảnh của họ trên Instagram kèm theo chú thích: “Merry Christmas”.

Min Hee, Eun Sang và Do Hyun trên phố vào tối nay (21/12).

Cũng vào tối 21/12, một số người hâm mộ gặp Seung Yeon trên đường phố tại Sinsadong và cậu ấy đã ký tên cho họ.

Bạn fan này nói với Seung Yeon rằng cậu ấy hãy chắc chắn trở lại và họ sẽ cổ vũ cho cậu. Seung Yeon nói: “Vâng, vâng, cảm ơn các bạn”.

Ngày 14/12, Lee Eun Sang đến địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc BRANDNEW YEAR 2019.

Kim Woo Seok, Cha Jun Ho, Song Hyung Jun và Son Dong Pyo tham dự buổi concert của Kim Jae Hwan (cựu thành viên Wanna One) vào ngày 15/12.

Cha Jun Ho.

Kim Yo Han, Han Seung Woo, Cho Seung Yeon trên phố vào ngày 14/12.

Yo Han.

Cho Seung Yeon.

Han Seung Woo.

Nam Do Hyun, Cha Jun Ho và Lee Han Kyul tại khu phố Hongdae vào ngày 14/12.

Kang Min Hee và Lee Han Kyul trên phố Garosugil ngày 16/12.

Han Kyul vào sáng sớm ngày 20/12.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất