Giải Trí

Bất ngờ: Đông Nhi tự tay make-up cho Ông Cao Thắng đi event

Nhã Nam
Chia sẻ

Không để cho ai "có cơ hội" make-up cho ông xã đi sự kiện, mới đây Đông Nhi đã tự tay "họa mặt" cho Ông Cao Thắng để cả hai đi tham gia một event.

Sau khi về chung một nhà bằng đám cưới thế kỉ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thoải mái chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào với nhau. Nhiều người thầm ghen tị rằng, sau khi kết hôn thì cả hai ngày càng “tình bể bình” hơn so với trước.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng ông xã Ông Cao Thắng. Bức ảnh selfie nhận được nhiều sự chú ý khi cả hai cùng nhau tham gia một sự kiện và diện đồ vô cùng ăn khớp nhau.

Đông Nhi chia sẻ rằng “Ngày thứ 2 của năm mới: Ngọc make-up cho Thắng đi event với Nhi’’ và ngay lập tức khán giả đã phát hiện ra điều bất ngờ của cặp đôi. Chính tay Đông Nhi đã tự tay make-up cho ông xã khi tham gia sự kiện.

Trang phục màu đỏ tone-sur-tone khiến nhiều người càng thêm thích thú. Có vẻ Đông Nhi đang muốn tự tay trang điểm cho ông xã mỗi lần cả hai tham gia event chứ không cần nhờ tới chuyên gia make-up.

Năm 2009, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò. Đến cuối năm 2011, Đông Nhi công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Nếu như để ý quãng thời gian yêu nhau, người hâm mộ có thể thấy rằng Đông Nhi luôn tự tay trang điểm, làm tóc cũng như lựa chọn trang phục cho Ông Cao Thắng. Nhiều người còn hài hước nói rằng, Đông Nhi không tin tưởng nên đã quyết tâm làm tất tần tật mọi thứ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất