Giải Trí

Hành trình 10 năm bền bỉ bên cạnh nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn đang trở thành đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, trải qua 10 năm yêu nhau bền bỉ mà chưa từng thấy xuất hiện sóng gió, mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã có kết quả cuối cùng.

Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi ở New York và nữ ca sĩ đã “Đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”.

Và có lẽ 10 năm bên nhau đầy ngọt ngào cùng với kết thúc là một đám cưới viên mãn là điều ai cũng muốn. Nhiều lời chúc ngọt ngào nhất đã dành cho cặp đôi và cầu mong cả hai sẽ nhanh chóng tổ chức một đám cưới ý nghĩa.

Năm 2010, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò. Sau khi rời khỏi Weboys, Ông Cao Thắng đột nhiên xuất hiện bất ngờ trong MV Ác mộng của những giấc mơ của Đông Nhi với những cử chỉ thân mật. Ngay sau đó, cả hai kết hợp trên một sân khấu lớn, nhiều khán giả nhận định cặp đôi chắc chắn đang hẹn hò nhau.

Tháng 9/2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò. Việc công khai tình cảm vào thời điểm đó của cả hai nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía người hâm mô. Nhiều người còn nghi ngờ, cả hai dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi cũng như PR cho các sản phẩm của mình.

Thế nhưng vượt qua dư luận, họ vẫn sánh vai bên nhau giữa đời thường cũng như các sản phẩm âm nhạc. Bất chấp mọi lời dèm pha, cặp đôi vẫn ngọt ngào bên nhau như ngày mới bắt đầu.

Đầu năm 2012, Đông Nhi trở thành nữ chính trong MV Hãy cho anh cơ hội của Ông Cao Thắng. Thời điểm từ 2012 - 2014, liên tiếp các sản phẩm của cả hai đều có mặt của đối phương. Từ đó, mối quan hệ của họ dần được công chúng ủng hộ.

Không những chia sẻ với nhau trong công việc, trong cuộc sống cả hai cũng đã trở thành những tri kỉ không thể tách rời. Thời điểm Đông Nhi bị chấn thương, Ông Cao Thắng cũng luôn là người có mặt, động viên.

Và những gì cặp đôi chứng minh cho khán giả thấy, rằng mặc thời gian trôi họ vẫn luôn bền bỉ bên nhau đến phút chót. Đông Nhi từng nhận xét về Ông Cao Thắng rằng “Anh Thắng là người ít thể hiện tình cảm ngọt ngào ra bên ngoài nhưng chưa bao giờ nặng lời hay lớn tiếng với Nhi. Nhi cũng không thích đàn ông nói nhiều đâu, chỉ cần 2 trái tim và tâm hồn luôn hướng về nhau là đủ rồi”.

Bên nhau được 5 năm, Ông Cao Thắng quyết định lui về sau hỗ trợ bạn gái. Nhiều người còn nói rằng, chắc chắn không ai có thể hi sinh vì Đông Nhi như Ông Cao Thắng.

Năm 2016, cả hai xuất hiện đồng hành với nhau ở vai trò HLV The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí. Bằng sự tâm huyết cũng như thực lực của cả hai, cặp đôi đã đưa Minh Nhật giành vị trí quán quân của chương trình.

Trong 10 năm bên cạnh nhau, cả hai thường xuyên tay trong tay đi du lịch. Tới nơi đâu, cặp đôi cũng ghi lại hạnh phúc đáng nhớ. Và không ít lần, những kiểu ảnh của cặp đôi khiến nhiều người mừng hụt về việc đám cưới sắp tổ chức.

Và chắc chắn lần này khán giả sẽ không mừng hụt nữa đâu. Chắc chắn cả hai sẽ có một đám cưới thật ngọt ngào, thật lãng mạn. Và đây chắc chắn là một món quà dành tặng cho người hâm mộ đã đồng hành cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng 10 năm vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất