Giải Trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị đón Valentine thứ 9 cùng nhau

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cặp đôi chứng minh điều tuyệt vời nhất của tình yêu sau 9 năm gắn bó qua bộ ảnh đầy lãng mạn.

Chuyện tình yêu của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự bền chặt, chung thuỷ mà cả hai cùng vun đắp suốt thời gian qua. Nhớ lại những ngày đầu khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuyên bố yêu nhau, nhiều người thẳng thắn bình luận đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Nhiều bình luận khác cho rằng, hạnh phúc này cũng chẳng tồn tại được bao lâu. Ấy vậy mà sau 9 năm gắn bó, họ vẫn nắm chặt tay nhau, cùng bước qua những buồn vui của cuộc đời.

Đông Nhi tự hào cho biết: “Anh Thắng là người ít thể hiện tình cảm ngọt ngào ra bên ngoài nhưng chưa bao giờ nặng lời hay lớn tiếng với Nhi. Nhi cũng không thích đàn ông nói nhiều đâu, chỉ cần 2 trái tim và tâm hồn luôn hướng về nhau là đủ rồi”.

Khi được hỏi về dự định cho Valentine năm nay, Đông Nhi không ngần ngại chia sẻ: “Valentine năm nay là đúng kỷ niệm 10 năm ca hát của Nhi cũng như 9 năm Nhi và anh Thắng bên nhau nên cả 2 cũng dự tính tổ chức bữa tiệc nhỏ, ấm cúng cùng gia đình và người thân bạn bè của mình”.

Trừ những lúc bận rộn với lịch diễn, những dịp rảnh rỗi thì cả hai sẽ đi du lịch miễn là được ở cùng nhau.

Với những trang phục giản dị đời thường, cả hai thoải mái ở bên cạnh nhau. Khi không còn những áp lực sân khấu, cặp đôi được chính là mình, thể hiện tình cảm chân thật và lãng mạn nhất.

Điều mà khán giả tò mò nhất chính là kế hoạch trong tương lai của cặp đôi. Năm 2018 là kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi và là 9 năm yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Theo đó, năm nay chắc chắn sẽ là một năm hoạt động tích cực và bí mật được giữ đến cuối cùng để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Nói về thành tựu trong năm 2017, giọng ca Bad boy chia sẻ: “Thành tựu nào với Nhi cũng là một niềm tự hào to lớn và ý nghĩa. Có thể làm cho khán giả luôn yêu mến đã là thành tựu lớn nhất của Nhi và anh Thắng trong năm qua”.

Đối với riêng Đông Nhi, thành tựu đặc biệt nhất chắc chắn là có được Ông Cao Thắng yêu thương và bên cạnh suốt 9 năm. Một chặng đường không quá dài nhưng là niềm ao ước của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất