Giải Trí

Đông Nhi khoe khoảnh khắc Ông Cao Thắng rửa bát khiến người hâm mộ được dịp soi ‘sạn’

Trang Ly
Chia sẻ

Đoạn clip đã được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Đông Nhi đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Ông Cao Thắng đang tích cựu rửa bát trong bếp.

Theo đó, do nữ ca sĩ Vì ai vì anh bị mệt, nên anh chàng quyết định xắn tay áo giúp người yêu làm việc nhà. Đông Nhi còn vui đùa rằng, khả năng rửa chén bát của Ông Cao Thắng là vô cùng chuyên nghiệp và không hề thua kém ai.

Khi biết người yêu đang quay clip, Ông Cao Thắng tỏ vẻ ngượng ngùng. Thế nhưng, sau đó anh vẫn tiếp tục rửa bát một cách chăm chú. Đông Nhi đùa vui rằng “Vừa chế tạo cổ máy trong MV hôm qua xong thì hôm nay có người đi rửa chén”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều bình luận khen ngợi từ phía cộng đồng mạng dành cho hành động này của Ông Cao Thắng. Nhiều người còn vui vẻ nói rằng, đây đích thị là người đàn ông của năm và không quên dành lời chúc cho Đông Nhi vì có người yêu tâm lý.

Chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng, nhiều người còn vui mừng khi soi được “sạn” trong đoạn clip Đông Nhi chia sẻ rằng, hình như Ông Cao Thắng đang lãng phí nước khi cứ để nước chảy liên tục. Thế nhưng, sự dễ thương của cặp đôi vẫn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất