Giải Trí

Đông Nhi hóa fashionista chính hiệu trong bộ ảnh trước khi lên xe hoa

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi đang khiến nhiều người trầm trồ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của mình trong một trang phục cực kỳ ấn tượng. Bộ ảnh ngay lập tức khiến nhiều người thích thú.

Hóa thân thành quý cô sành điệu với 1 chiếc váy demin mix màu cá tính. Chiếc thắt lưng hiệu Dior sành điệu giúp Đông Nhi khoe khéo được đường cong cơ thể.

Chiếc túi Dior nhỏ xinh của giọng ca Giả vờ say giúp cô hóa thân thành một bà hoàng đích thực. Mái tóc được buộc lên cao cùng với lối trang điểm sắc nét, trông Đông Nhi đích thị là một fashionista đích thực.

Nhiều người đã phải trầm trồ khi thấy bộ ảnh mới nhất của Đông Nhi. Nhiều người nhận xét rằng, Đông Nhi đích thực rất ngầu và xuất sắc.

Nhan sắc của Đông Nhi đang ở thời kỳ đỉnh cao. Nhiều người nhận xét, Đông Nhi quả đúng là quá tuyệt khi có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, quyến rũ cho đến cá tính.

Đây có vẻ là món quà mà Đông Nhi muốn dành tặng cho khán giả trước khi cô chính thức lên xe hoa với Ông Cao Thắng. Mới đây, cặp đôi đã chụp ảnh cưới ở Úc. Mặc dù cố tính “dấu giếm” thế nhưng cả hai vẫn bị fan hâm mộ bắt gặp.

Có lẽ, đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức trong thời gian gần nhất. Tuy nhiên, lịch trình đám cưới của cặp đôi vẫn chưa được hé lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất