Giải Trí

Đón Phương Khánh về nước, nam vương Ngọc Tình bị gọi nhầm là vệ sĩ vì 'quá đẹp trai'

Văn Thao
Chia sẻ

Nam vương Ngọc Tình ra sân bay đón Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Phương Khánh tại sân bay trong bộ vest lịch lãm khiến mọi người nhầm lẫn là vệ sĩ cá nhân.

Chiều ngày 11/11, sau 1 tuần đăng quang ngôi vị Miss Earth 2018 Phương Khánh đã quay trở về nước với sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả nước nhà.

Phương Khánh quay trở về nước trong tà áo dài duyên dáng và thanh lịch. Cô nở nụ cười trên môi chào đón các khán giả đã tin yêu và ủng hộ mình suốt hành trình.

Ra sân bay đón tân Hoa hậu ngoài khán giả, gia đình và người thân còn có nam vương Ngọc Tình - phía đại diện Leading Media đơn vị cử Phương Khánh đến với Miss Earth năm nay. Trong bộ vest màu trầm vô cùng lịch lãm, Ngọc Tình khoe vẻ đẹp chuẩn soái cá khiến fans nữ bấm loạn và không ngớt lời trầm trồ.

Vẻ đẹp trai của chàng nam vương khiến các cô chú ở sân bay gọi nhầm là… vệ sĩ cá nhân hộ tống cho Phương Khánh. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng Tồ Ca hài hước giải thích về vai trò của mình.

Lời khán thích có phần hài hước khi bị khen quá đẹp trai trên trang cá nhân của Ngọc Tình.

Việc cô gái bước ra từ dự án Ngôi sao danh vọng khiến anh chàng nam vương 1988 không khỏi tự hào khi liên tục cập nhật mọi thông tin liên quan đến cô gái xứ Dừa. Như vậy, sau khi quay trở về nước với vai trò được khán giả ưu ái gọi là “ông bầu” chắc chắn Ngọc Tình sẽ phải đối diện với nhiều lần bị gọi nhầm vai trò là vệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất