Giải Trí

Đón Kyuhyun xuất ngũ, fan đào mộ loạt ảnh trong quân đội của tất cả thành viên Super Junior

Di Di
Chia sẻ

Việc Kyuhyun xuất ngũ đã đánh dấu việc hoàn tất nghĩa vụ quân sự bắt buộc của tất cả thành viên Super Junior trong suốt 9 năm qua.

Vừa qua, em út Kyuhyun của Super Junior đã chính thức xuất ngũ trở về trong vòng tay chào đón của các thành viên và người hâm mộ.

Sau khi xuất ngũ, anh chàng sẽ thực hiện buổi fan meeting đầu tiên của mình vào ngày 19/05 sắp tới. Sự trở lại của nam ca sĩ sau 2 năm quân ngũ cũng đã đánh dấu hành trình hơn 9 năm chờ đợi của các ELF (tên fandom của Super Junior). Đây sẽ là lần đầu tiên sau 9 năm, các fan sẽ có dịp nhìn thấy sự trở lại của Super Junior với đội hình đầy đủ các thành viên.

Trên trang cá nhân, nhóm trưởng Leeteuk đã hào hứng thông báo: “Kyuhyun, cậu đã làm việc chăm chỉ. Bây giờ chúng ta cần chuẩn bị một kế hoạch khác. Super Junior đã hoàn thành nhiệm vụ. Tôi không biết bản thân mình sẽ ra sao nhưng hãy đợi đó. Kyuhyun à, chúng ta có rất nhiều việc phải làm. Đi thôi nào”. Những dòng chia sẻ này cũng anh cả Super Junior khiến các fan hết sức phấn khích và mong chờ sự trở lại thật hoành tráng của các nam thần thuộc thế hệ thứ 2.

Song song đó, nhân dịp các mảnh ghép của nhóm đều hoàn tất nghĩa vụ quân sự, các fan đã nhanh chóng “đào mộ” lại loạt hình trong quân đội của tất cả các thành viên.

Eunhyuk vẫn đẹp trai ngời ngời trong quân ngũ.

Ryeowook còn hớn hở “bắn tim” gửi đến fan.

Sungmin

Donghae bảnh bao trong bộ đồng phục cảnh sát.

“Chàng béo” Shin Dong trong quân ngũ vẫn luôn vui vẻ, hoạt bát.

Choi Si Won khoe ảnh đươc nhận bằng khen và huy chương.

Heechul có lẽ là thành viên kém sắc nhất trong nhóm khi hoạt động trong quân ngũ.

Em út Kyuhyun

Yesung là thành viên kín tiếng nhất trong suốt 2 năm đi lính.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất