Giải Trí

Nhận xét của H'Hen Niê về người đẹp từng 5 lần intop trước khi đăng quang Miss Universe Thailand 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau chiến thắng của Paweensuda Drouin tại Miss Universe Thailand 2019, H'Hen Niê là người đẹp Việt đầu tiên có lời nhận xét đến tân hoa hậu nước bạn.

Tối qua 29/6 chung kết Miss Universe Thailand 2019 đã diễn ra vô cùng thành công và mãn nhãn với sự dàn dựng và đầu tư được đánh giá là quy mô và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại “Xứ sở chùa Vàng”. Được biết sự đột phá trong khâu tổ chức lần này là do đơn vị sở hữu bản quyền Miss Universe Thái Lan đã đổi chủ kể từ chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018.

Chính sự thay đổi này đã mang lại một kết quả cực kỳ thuyết phục khi danh hiệu hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2019 thuộc về Paweensuda Drouin - Người đẹp đã 5 lần in top vào các cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước ở Thái Lan.

Để trở thành Miss Universe Thailand 2019 một cách thuyết phục, tân hoa hậu đã từng in top 5 cuộc thi lớn trong và ngoài nước.

Full phần trình diễn của Paweensuda Drouin tại Miss Universe Thailand 2019.

Sau khi Miss Universe Thailand 2019 lộ diện, hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 - H'Hen Niê đã có những chia sẻ đầu tiên. Nhờ vào việc theo dõi xuyên suốt các phần thi của thí sinh mà người đẹp Ê-đê có cơ sở để đánh giá, theo đó H'Hen Niê cho biết cô hài lòng với kết quả này, đặc biệt thể hiện sự ngưỡng mộ đến tân hoa hậu vì tài năng và sự thông minh của cô ấy khi trả lời ứng xử.

Phần thi ứng xử thông minh để lại ấn tượng với H'Hen Niê.

Bên cạnh đó, top 5 hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018 cũng bày tỏ sự yêu mến của cô với một thí sinh trong top 5 chung cuộc, đó là Thanatchaphon Boonsang.

Cô nàng sở hữu làn da nâu khỏe khoắn tương tự với H'Hen Niê. Tuy nhiên người đẹp chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 2, thế nên Miss Universe Vietnam 2017 cũng thật lòng khuyên cần train kỹ hơn và quay lại chinh chiến vào mùa giải tiếp theo.

Từ đầu cuộc thi đến nay, Paweensuda Drouin luôn là người đẹp được đông đảo fan sắc đẹp Thái Lan ủng hộ và dự đoán sẽ trở thành tân hoa hậu. Bởi bề dày kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế mà người đẹp đã tích lũy trước đây, bên cạnh đó là khả năng trả lời ứng xử bằng Tiếng Anh cực kỳ lưu loát.

Với chiều cao vượt trội 1m80 cùng chỉ số hình thể chuẩn, những lần sải bước của tân hoa hậu hoàn vũ Thái Lan trong các phần trình diễn đều rất chắc chắn. Đặc biệt gương mặt Paweensuda Drouin được đích thân huấn luyện viên “chị đại” Lukkade đánh giá là có thần thái của một “beauty queen”.

Với những kinh nghiệm có được sau thành công của thành tích Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng đưa ra nhận định của mình. Chính vì vậy, fan sắc đẹp hy vọng hoa hậu Ê-đê có thể dốc hết tâm sức để chia sẻ kinh nghiệm giúp Hoàng Thùy tiếp tục tạo nên kỳ tích tại đấu trường Miss Universe 2019 đầy khắc nghiệt sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất