Giải Trí

Đòi nợ ‘bài bản’ như Hồ Quang Hiếu: Lí do muôn thuở vẫn là… sửa nhà

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đòi nợ bầu show đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ câu chuyện “đòi nợ”. Và “kịch bản” đòi nợ của Hồ Quang Hiếu thực sự khiến nhiều người phải phì cười.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ “Đang ngồi tính toán,cần khoảng 50 triệu sửa nhà cho đỡ bị dột truớc khi mùa mưa đến.Mà bữa giờ mót hoài mới được có 6 triệu. Bầu show nào còn nợ tiền show mình thì tranh thủ chuyển khoản cho mình để mình tranh thủ sửa nhà nghen”.

Có vẻ lí do của Hồ Quang Hiếu đưa ra là “sửa căn nhà dột tả tơi khi mùa mưa đến” khiến ai nấy đều phì cười. Vì trước đó, nam ca sĩ còn “mạnh tay” rao bán căn nhà không sử dụng đến. Chắc chắn lí do này khiến ai nấy đều ngã ngửa.

Đăng tải dòng trạng thái “đòi nợ bài bản” này, Hồ Quang Hiếu được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình “Anh ơi, anh đòi nợ chuyên nghiệp quá”, “Sao đòi nợ mà có thể bài bản như thế này”, “Anh ơi, xứng đáng là tay đòi nợ thứ thiệt”…

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu đi đòi nợ. Trước đó, giọng ca Con bướm xuân cũng từng thể hiện sự khó chịu khi vẫn còn bị nợ tiền:

Hôm nay ngân hàng đã hết làm việc, chắc có lẽ không được nghe những âm thanh quen thuộc “tinh tinh” nữa. Mong những ai nợ gì hãy gặp tôi, quăng cọc tiền vào mặt đánh thức tôi dậy để trả nợ, để tôi có một cái Tết ấm no”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất