Giải Trí

Độc quyền hậu trường: ‘Ác nữ’ Lee đánh Hân còn ác liệt hơn trong MV, trả thù cho Hương Giang khiến fan 'sướng mắt'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Những cú tát "đã mắt sướng tai" trong MV Tặng anh cho cô ấy khiến người xem không khỏi phấn khích.

Tối 6/2, MV Tặng anh cho cô ấy của nữ ca sĩ Hương Giang vừa ra mắt đã gây sốt trong cộng đồng mạng với hồi kết “đáng đời” dành cho kẻ thứ ba. Sau 3 hồi gay cấn với màn giật bồ đầy chiêu trò, Hân đã nhận cái kết thê thảm từ nữ chính Hương Giang, cùng với sự hợp tác của “ác nữ” Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Hiện tại, MV Tặng anh cho cô ấy đã đạt hơn 4,4 triệu lượt xem, top 1 trending.

MV Tặng anh cho cô ấy

Hoá ra, những sự ganh tỵ, đố kỵ mà Hân dành cho cô bạn của mình xuất phát từ căn bệnh rối loạn nhân cách hệ chống đối, khiến cô luôn bị ám ảnh bằng việc khiến người khác đau khổ. Ở phần kết này, Hân tiếp tục quyến rũ Philip để khiến Giang đau khổ. Không hiền lành như 3 phần trước, nữ chính Hương Giang của “Tuesday Universe” đã có màn trả thù ngoạn mục với sự tham gia của Apinya Sakuljaroensuk - “tiểu tam” từng gây sốt một thời với bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Bằng sự khéo léo, nhanh nhạy của mình, Hương Giang đã khiến Hân sập bẫy và nhận cái kết không thể đắng hơn từ “ác nữ” Lee. Với vị thế của một hôn thê trước việc thấy chồng ngoại tình, những cú tát “đã mắt sướng tai” của Apinya Sakuljaroensuk dành cho Hân đã khiến người xem thích thú vì cuối cùng, Hân Tuesday cũng bị trừng trị thích đáng.

Những cú tát trên MV đã mắt như thế nên tại hậu trường, nữ diễn viên Karen cũng chịu không ít cái tát thẳng tay từ nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk cũng không mấy nhẹ nhàng. Một đoạn clip hậu trường từ cảnh quay “đắt giá” này cho thấy cả 2 nữ diễn viên đã diễn xuất vô cùng ăn ý và những cú tát đều hoàn toàn chân thực 100%. Thậm chí, đạo diễn còn yêu cầu Apinya Sakuljaroensuk tát mạnh lên để lột tả hết sự giận dữ của mình.

Sequence-01_19f89f44a4ac34982.gif

Hậu trường MV.

Sequence-01_21158bf69450a798c.gif

Sequence-01_4.gif

Có lẽ sau 4 phần với đầy những drama, chiêu trò và tức tối, #ADODDA phần 4 đã khiến khán giả mãn nhãn với phong cách trả thù thông minh, khéo léo của Hương Giang. Hiện tại, MV Tặng anh cho cô ấy đã đạt hơn 4,4 triệu lượt xem, top 1 trending.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất