Giải Trí

Độc quyền: FC chúc mừng 'Anh đang ở đâu đấy anh' lên Top 1 trending, Hương Giang hé lộ chắc chắn sẽ có phần 2

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin trên đã khiến nhiều người thích thú.

Ngày 12/11, vòng nhận hồ sơ của cuộc thi The Tiffany Vietnam ở khu vực Hà Nội đã được diễn ra. Là người nắm bản quyền của chương trình, Hoa hậu Hương Giang đã có mặt tại địa điểm để trực tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh.

Với cương vị là một Hoa hậu cũng như hiện tại vẫn đang là một ca sĩ, mới đây Hương Giang đã trình làng MV Anh đang ở đâu đấy anh. Theo như Hoa hậu chia sẻ, đây có lẽ là bản hit đầu tiên của cô kể từ khi bước chân vào con đường âm nhạc.

Khi nhận được câu hỏi rằng, rất nhiều khán giả cho rằng MV đã lấy đi nhiều nước mắt từ người hâm mộ, có người chỉ dám xem một lần mà không dám xem lại vì quá thương nữ chính, Hương Giang rất vui mừng vì MV đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ như vậy.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ thêm rằng “Giữ lời hứa với khán giả rằng nếu MV đạt Top 1 trending thì Giang sẽ tiếp tục thực hiện phần 2. Và chắc chắn trong tương lai gần thì Giang sẽ gửi tới khán giả phần kế tiếp của MV”.

Trong buổi nhận hồ sơ ở Hà Nội cho cuộc thi The Tiffany Việt Nam, FC của cô đã khiến Hương Giang một sự bất ngờ. Để chúc mừng MV Anh đang ở đâu đấy anh, những thành viên của FC đã tổ chức 1 buổi lễ nho nhỏ để chúc mừng Hương Giang đạt được thành tích đáng kể đó.

Chính Hương Giang cũng vô cùng bất ngờ vì những tình cảm mà các thành viên FC đã dành cho mình. Những cái ôm tình cảm, những nụ cười mà Hương Giang dành cho các fan hâm mộ của mình đã chứng minh tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất