Giải Trí

Đoạn clip nhạy cảm của Cổ Lực Na Trát là do bạn trai cũ tung lên

Minh Minh
Chia sẻ

Người này đã thừa nhận rằng, mình chính là người đã tung đoạn clip nhạy cảm của “mỹ nhân Tân Cương” lên mạng.

Những ngày vừa qua, Cổ Lực Na Trát đang vướng vào scandal lộ clip nhạy cảm cùng với bạn trai cũ.

Theo đó, Na Trát và bạn trai cũ đang nằm trên giường, cả hai trò chuyện vui vẻ cũng như dành cho nhau những ánh mắt âu yếm. Người hâm mộ dễ dàng phát hiện rằng, bạn trai cũ của Na Trát không mặc quần áo trong khi chính Na Trát cũng biết được bạn trai đang quay clip.

Khi sự việc đang trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng”, bạn trai cũ của Na Trát đã lên tiếng rằng đoạn clip trên là do anh đăng tải. Tuy nhiên, thời điểm đoạn clip được tung lên mạng chính là… 4 năm trước. Người này tỏ vẻ bức xúc khi nói rằng “4 năm trước đăng lên mà bây giờ vẫn đào lại được thì tôi vô cùng phục truyền thông, cái gì các bạn cũng có thể làm được”.

Được biết, hiện tại người này đã lấy vợ và sinh con, trong khi Na Trát hiện tại được người khác biết đến từng là bạn gái của Trương Hàn.

Đoạn clip trên khiến dân tình nổ ra một loạt tranh cái kịch liệt khi Na Trát hiện đang là cái tên vô cùng hot. Nhiều ý kiến cho rằng việc clip bị đào một lại chính là chiêu trò để làm ảnh hưởng tới sự nghiệp “Mỹ nhân Tân Cương”. Một số khác thì chia sẻ rằng, không có lửa thì làm sao có khói được.

Hiện tại, phía Cổ Lực Na Trát vẫn giữ im lặng trước thông tin trên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất