Giải Trí

Đoàn Bảo Ân - Theo đuổi nghệ thuật, tài năng thôi vẫn chưa đủ!

T.H
Chia sẻ

Là gương mặt diễn viên, người mẫu sáng giá khi sở hữu ngoại hình đẹp với chiều cao lý tưởng 1m85, từng đoạt giải Người mẫu Tài năng cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, Đoàn Bảo Ân nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình, show diễn thời trang, chụp hình, quay phim,...

Gương mặt diễn viên, người mẫu Đoàn Bảo Ân.

Xuất hiện trong tập 2 của chương trình Quý ông đại chiến 2019 mới đây, Đoàn Bảo Ân gây chú ý bởi độ điển trai và khả năng diễn xuất của mình. Anh chàng khiến khách mời và khán giả được một trận cười hết cỡ trước màn xử lý tình huống xuất sắc với Lâm Vỹ Dạ.

Trước màn ôm chầm mấy lần từ sau lưng của Đoàn Bảo Ân, Lâm Vỹ Dạ bần thần “chết đứng” và “tan chảy” phải buộc miệng tuyên bố trước ông chồng trong vai diễn: “Anh à, anh ôm như vậy hoài thì gia đình mình có thể hàn gắn lại nhưng gia đình khác tan nát”.

Đoàn Bảo Ân khiến Lâm Vỹ Dạ “chết đứng” và “tan chảy” khi diễn xuất tại Quý Ông Đại Chiến 2019.

Đoàn Bảo Ân cũng một phen hú vía vì không ngờ tình huống đưa ra cho mình oái oăm đến mức bối rối khi Lâm Vỹ Dạ xuất hiện, phải mất vài giây bình tĩnh lại khi hiểu ra và xử lý rất điềm tĩnh, khéo léo và gây nhiều trận cười nghiêng ngả.

Đoàn Bảo Ân khéo léo xử lý tình huống trước cây hài Lâm Vỹ Dạ.

Ngoài sở trường diễn xuất, Đoàn Bảo Ân còn có giọng hát hay, trầm ấm qua bài hát Mẹ Tôi của nhạc sĩ Trần Tiến trong phần thi tài năng cuộc thi Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018 được đánh giá cao. Người mẫu Tài năng là một giải thưởng xứng đáng giành cho anh chàng đa tài này. Sau cuộc thi, Đoàn Bảo Ân nhận được nhiều lời mời tham gia các show diễn thời trang lớn, chụp hình, quay phim, quảng cáo.

Đoàn Bảo Ân catwalk chuyên nghiệp trong cách show diễn thời trang.

Biến hóa không ngừng trong mỗi hình tượng, Đoàn Bảo Ân có khi lạnh lùng, lãng tử, có khi phá cách. Gần đây, chàng soái ca Hà Nội còn khiến cộng đồng mạng chao đảo truy tìm khi tung ra bộ ảnh lãng mạn với những bộ vest lịch lãm.

Đoàn Bảo Ân ngọt ngào trong bộ vest trắng.

Đoàn Bảo Ân diễn xuất thần thái với những hình ảnh mới

Ít ai biết được, để đến với nghệ thuật là cả một quá trình gian nan của chàng trai Hà Nội này. Gia đình không bao giờ ủng hộ Ân theo nghệ thuật, bắt buộc Ân theo học ngành nghề khác để có tương lai ổn định. Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Trung Ương, Ân đã trốn nhà đi thi vào lớp Diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Kỷ niệm khó quên của Ân là đỉnh điểm của sự phản đối từ gia đình. Khi bố mẹ cấm không cho đi thi, Ân đã trốn ra bến xe. Dù đã rất bí mật nhưng Ân vẫn bị mẹ phát hiện và bắt về nhốt trong phòng. Đêm hôm đó, Ân nghĩ mọi cách khi cả đêm không ngủ được vì sợ ngày mai không thể đi thi. Đến 4 giờ sáng hôm đó, Ân đã trốn đi khi cả nhà đang ngủ say. Còn hơn hai trăm nghìn trong người nên mình quyết định đi xe ôm ra Hội đồng thi cho kịp giờ” - Đoàn Bảo Ân nhớ lại.

Đoàn Bảo Ân cực ngầu trong loạt ảnh thời trang.

Hiện tại, Ân đã là sinh viên năm cuối và chuẩn bị tốt nghiệp Diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội vào tháng 9 năm nay. Sau những cố gắng và thành quả đạt được, bố mẹ Ân đã tin tưởng và ủng hộ con mình theo đuổi đam mê.

Đoàn Bảo Ân cho biết, xuất phát điểm của mình có thể chậm hơn so với các bạn trẻ khác và dù có tài năng với Ân vẫn chưa đủ. Bản thân Ân cần cố gắng và trau dồi thêm kinh nghiệm từ thầy cô, các anh chị đồng nghiệp, yếu tố may mắn và biết nắm bắt cơ hội để thành công.

Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Ân sẽ chính thức Nam tiến. Vì Sài Gòn là nơi Đoàn Bảo Ân muốn đến để hòa nhập vào môi trường nghệ thuật sôi nổi, năng động và khẳng định bản thân. Trong thời gian sắp tới, anh chàng đang ấp ủ cho mình nhiều dự án lớn để cháy hết mình với đam mê nghệ thuật, hướng đến xây dựng một hình ảnh nghệ sĩ đa tài.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất