Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh thử sức mình ở một vị trí mới sau khi trao vương miện cho Trần Tiểu Vy

Trang Ly
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ xoay quanh việc trở thành một BTV truyền hình sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về công việc mới mình sẽ đảm nhận sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu.

Theo đó, Mỹ Linh sẽ đảm nhận vai trò làm 1 BTV dẫn bản tin chương trình truyền hình. Chia sẻ về việc đảm nhận 1 vị trí mới, Hoa hậu Việt Nam 2016 nói rằng, trở thành 1 BTV truyền hình là ước mơ từ bé của mình và không ngờ, có 1 ngày cô lại vinh dự được trở thành một người dẫn chương trình truyền hình.

Cô tâm sự “Bây giờ khi đã kết thúc nhiệm kỳ và tốt nghiệp đại học, Linh nghĩ mình cần tìm một công việc ổn định và sống với nó lâu dài. Cơ hội lần này đến với Linh và Linh sẽ trân trọng và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ “Thời gian đầu khi mới tiếp xúc với công việc sản xuất chương trình truyền hình, Linh cũng còn khá nhiều bỡ ngỡ. Khi mới học dẫn, học làm tin, học xử lý tình huống cùng với BTV Thụy Vân thì Linh cũng cảm thấy khá choáng ngợp, không ngờ đằng sau công việc BTV lại khó và vất vả nhiều như vậy. Thời gian đầu, Linh còn bị chị Vân mắng hoài, thế nhưng hiện giờ Linh đã tiến bộ hơn rất nhiều”.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, ngoài làm một BTV truyền hình, cô sẽ thử sức thêm ở nhiều lĩnh vực khác. Hoa hậu Việt Nam 2016 yêu thích việc kinh doanh và dự tính trong tương lai gần cô sẽ tập tành kinh doanh.

Chia sẻ thêm về số lên sóng đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh nói rằng “Khi xem lại số đầu, Linh cảm thấy rất buồn khi mình dẫn vấp. Linh nghĩ mình có thể làm tốt hơn thế nhiều. Linh đang cố gắng luyện tập để lên hình số tiếp theo tốt hơn”.

Vậy là sau khi kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu và trao vương miện cũng như trọng trách lại cho Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đã và sẽ thử sức mới trong một vai trò mới. Hy vọng, “nàng Hậu” của chúng ta sẽ đảm nhận tốt với vai trò mới như những gì mà cô đã làm khi đang ở cương vị Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất