Người mẫu - Hoa hậu

Đang tóc ngắn năng động, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'biến hóa' tóc dài kiêu sa như công chúa

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ thay đổi kiểu tóc, trở nên đẹp kiêu sa khiến người hâm mộ "rụng tim".

Xuất hiện trong sự kiện lễ trao giải VTV Ấn tượng 2019, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng mạnh với các fan với hình ảnh xinh đẹp, kiêu sa sau thời gian dài phủ sóng với vẻ ngoài năng động. Người đẹp diện trang phục lộng lẫy đồng hành cùng NSND Hoàng Dũng trao giải cho hạng mục “Chương trình của năm”.

Sau thời gian tham gia chương trình truyền hình thực tế, Đỗ Mỹ Linh đã trở nên “quen mặt” với khán giả qua hình ảnh cô hoa hậu tóc ngắn đầy cá tính và năng động. Tuy nhiên, chỉ trong chớp nhoáng, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã nhanh chóng thay đổi vẻ ngoài vớ kiểu tóc dài gợn sóng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”.

Trong sự kiện lần này, Đỗ Mỹ Linh tham gia với tư cách là người đẹp đồng hành cùng nam nghệ sĩ Hoàng Dũng công bố và trao giải “Chương trình của năm” cho chuỗi chương trình Giai điệu tự hào.

Sau khi trở lại với hình ảnh mái tóc dài thướt tha nhiều fan sắc đẹp lại bày tỏ thái độ “ngất lịm” trước sự duyên dáng và nữ tính của cựu Hoa hậu Việt Nam. Kết thúc hành trình làm đại sứ cho Miss World Vietnam 2019, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục quay lại với các dự án cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp còn tích cực tham gia các chương trình - hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất