Giải Trí

Đọ mặt mộc của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ: Nhan sắc đều thuộc hàng ‘cực phẩm’

Trang Ly
Chia sẻ

H’Hen Niê, Hoàng Thủy, Mâu Thủy cũng từng khiến nhiều người trầm trồ khi “gột sạch” son phấn.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy đều được giới truyền thông cũng như người hâm mộ đánh giá cao về nhan sắc. Thế nhưng, có ai thắc mắc rằng sau khi “gột sạch” lớp son phấn, mặt mộc của cả 3 sẽ như thế nào không?

H’Hen Niê

H'Hen Niê sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, ngoài sở hữu lợi thế chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng chuẩn, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin, thần thái cuốn hút và kĩ năng biểu diễn chuyên nghiệp.

Suốt những nằm “lăn lộn” trong showbiz, H’Hen Niê đã cố gắng trau dồi bản thân để có thể đảm bảo những kỹ năng cần thiết. Và chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ chính là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của cô gái người Ê-đê giàu nghị lực này.

Sỡ hữu nhan sắc ấn tượng, H’Hen Niê cũng vô cùng tự tin khi khoe những shot ảnh mặt mộc của mình. Mặc dù không sắc sảo như khi make up, thế nhưng Hoa hậu của chúng ta vẫn được đánh giá cao về nhan sắc.

Nhiều người nói rằng, khi cởi bỏ lớp trang điểm, “vũ khí” chính là thần thái và làn da mịn bóng vẫn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏa sáng “bất chấp”.

Hoàng Thùy

Đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, đây chính là ước mơ chạm đến đỉnh nhan sắc của Quán quân chương trình tìm kiếm người mẫu Hoàng Thùy. Để có thể chạm tay vào danh hiệu Á hậu, Hoàng Thùy được cho là đã thay đổi phong cách khá nhiều so với thời làm người mẫu để phù hợp với danh hiệu.

Sỡ hữu gương mặt khá sắc sảo, nên Á hậu của chúng ta cũng tự tin khi để mặt mộc. Khi cởi bỏ lớp son phấn, gương mặt của Hoàng Thùy có phần nhẹ nhàng, tự nhiên hơn. Đôi mắt sắc nhưng vô cùng có điểm nhấn.

Gương mặt đậm chất Á đông của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng vẫn rất tuyệt vời kể cả khi không tô vẽ. Những lần hiếm hoi Hoàng Thủy để mặt mộc tự nhiên, có thể thấy làn da của cô có chút vết thâm trên trán nhưng cũng may không quá ảnh hưởng đến nhan sắc của cô.

Mâu Thủy

Sở hữu gương mặt đậm chất hoa hậu, Mẫu Thủy dù để mặt mộc hay trang điểm đậm nét thì vẫn tôn được nhan sắc rạng rỡ của mình.

Với khuôn mặt không có son phấn hỗ trợ, Mâu Thủy vẫn vô cùng rạng rỡ. Những đường nét thanh thoát nhẹ nhàng cùng nước da nâu rắn rỏi của mình. Nhờ có nước da nâu săn chắc mà ngay cả khi không trang điểm thì gương mặt của Mâu Thủy cũng không có cảm giác nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất