Giải Trí

Đỗ Mạnh Cường gai góc khi nói về chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy: 'Khoe để cả thiên hạ nguyền rủa thì có gì vui'

Minh Minh
Chia sẻ

Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố yêu nhau khiến cộng đồng mạng thực sự dậy sóng.

Tin tức showbiz hot nhất trong ngày hôm nay đó chính là việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai thừa nhận yêu nhau. Dường như “quả bom” 1 tháng vừa qua thì thông tin này chính là “ngòi kích nổ” hữu hiệu nhất khiến mọi thứ “không biết đường nào mà lần”.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn trở thành 2 cái tên hot nhất trong ngày hôm nay.

Nhiều người vẫn bán tín bán nghi rằng, thực chất chỉ là PR cho bộ phim sắp tới. Nhiều người thì tặc lưỡi, thế là yêu nhau thật rồi.

Một vài nghệ sĩ trong showbiz Việt đã lên tiếng về câu chuyện trên. Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ “Người ta vẫn nói yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời. Không thể trách cứ ai vì duyên số là do trời định, hết duyên thì tốt nhất nên kết thúc. Nhưng vấn đề là có rất nhiều nghệ sỹ mang tình yêu của mình ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện của người thứ 3 chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết”.

Chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường về câu chuyện trên.

Một số bình luận xung quanh status của Đỗ Mạnh Cường càng khiến nhiều người suy ngẫm về câu chuyện trên. Một facebooker chia sẻ rằng “Anh nói đúng, yêu là thứ dễ thay đổi và không có gì là chắc chắn.Nên suy cho cùng, yêu cứ yêu không nên thề hứa, không nên đem lên khoe làm gì,vì nếu thay đổi thì vừa bị người ta gièm pha và ngời bị bỏ thì bẽ bàng, tủi thân vô cùng”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất