Giải Trí

Đọ 'level' trong eco video gửi đến Miss Earth, Phương Khánh khác gì Hà Thu?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Eco Video là một phần thi bắt buộc đối với mỗi thí sinh tham gia Miss Earth và đây cũng là một yếu tố để ghi điểm với Ban giám khảo.

Cách đây ít giờ, Á hậu Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam tham gia thi tài tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đã cho ra mắt đoạn Eco Video cực kì ấn tượng. Eco Video là một đoạn phim bắt buộc mỗi thí sinh tham gia cuộc thi phải gửi về Ban tổ chức, trong đó, thí sinh phải giới thiệu được bản thân, đất nước và một vấn đề môi trường quan trọng mà quốc gia của bạn đang gặp phải.

Đoạn video của Phương Khánh được đăng tải trực tiếp trên trang Youtube chính thức của cuộc thi và đã thu hút được rất nhiều lượt xem từ khắp nơi trên thế giới. Trong đoạn phim, Phương Khánh đã thể hiện bản thân một cách rất tự và chia sẻ chân thành về vấn đề môi trường của Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là về thiên tai bão, lũ. Bằng vốn tiếng Anh phong phú và ngữ điệu trình bày lưu loát, tự nhiên, Phương Khánh đã chứng tỏ mình là một trong những đối thủ tiềm năng của Miss Earth 2018 và cũng làm yên tâm các fan sắc đẹp tại quê nhà.

Miss Earth VietNam 2018 Eco Video - Nguyễn Phương Khánh

Miss Earth 2017, Hà Thu cũng đã có một đoạn Eco Video rất xuất sắc và cũng được nhiều ý kiến tích cực từ bạn bè quốc tế. So với đoạn video năm rồi của Hà Thu thì đoạn video của Phương Khánh nổi trội hơn ở một điểm đó chính là toàn bộ đều được nói trực tiếp bằng khả năng tiếng Anh của cô. Còn về nội dung và hình thức thì cả hai đều có những ưu điểm nổi bật riêng vì đề cập đến những vấn đề môi trường khác nhau. Nhưng nhìn chung, cả hai đoạn Eco Video của Hà Thu và Phương Khánh đều nêu lên đúng thực trạng của môi trường Việt Nam nên đã thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý trên cộng đồng mạng.

Miss Earth VietNam 2017 Eco Video - Hà Thu

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đang diễn tại Philippines từ ngày 7/10 - 3/11/2018 với sự tranh tài của hơn 90 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới. Chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình của Phương Khánh tại cuộc thi để ủng hộ cho cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất