Giải Trí

Độ cứng của fan khi đối đầu với công ty quản lý: Tẩy chay phim mới của Dương Mịch, chỉ trích nhân viên của Vương Tuấn Khải

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc chiến của những fandom lưu lượng luôn luôn đáng sợ và có tiếng nói nhất định khi góp ý hướng đi cho phòng làm việc / công ty quản lý của nghệ sỹ.

Gần đây, chuyện náo nhiệt nhất có lẽ thuộc về fan hâm mộ Dương Mịch khi họ vô cùng bất mãn với cách làm việc của công ty truyền thông Gia Hành. Đặc biệt là hướng phát triển của công ty này vạch ra cho Dương Mịch với phim mới sắp tới của cô. Hai ngày trước, Dương Mịch trong lúc tham gia một hoạt động, fan hâm mộ của cô đã giăng băng rôn, giơ bảng bày tỏ ý chống đối Gia Hành: “Tẩy chay phim Gia Hành, phải làm tốt diễn viên.

Tại nơi diễn ra sự kiện, khí thế của fan hâm mộ vô cùng mạnh mẽ. Trên sân khấu, Dương Mịch giới thiệu sản phẩm do mình làm đại ngôn, trong khi đó fan hâm mộ ở phía dưới lại không để “mặt mũi” cho thần tượng, hô cao khẩu hiệu phản đối truyền thông Gia Hành. Rốt cuộc nguyên nhân thế nào dẫn đến sự bất mãn lớn nơi người hâm mộ như vậy?

Nguyên nhân bắt nguồn từ một dòng tin lan truyền cho rằng phía Gia Hành sẽ sản xuất một bộ phim yêu cầu Dương Mịch đóng chính, tác phẩm mới này mang tên Hứa nhĩ noãn noãn đích thần quang. Nhưng vì kịch bản và ekip của bộ phim này không được fan hài lòng. Thêm vào đó, đa số những bộ phim do Gia Hành đích thân chế tác - sản xuất 10 phần thì hết 9 phần đều kèm theo nhiều diễn viên mới để Dương Mịch dẫn dắt.

Fan hâm mộ cho rằng Gia Hành bắt tay sản xuất thực chất là muốn mượn độ nổi tiếng của Dương Mịch để thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng những điều đó đối với nàng tiểu hoa chính là sự hao phí danh tiếng và địa vị một cách vô ích, dẫn đến sự phản đối mạnh mẽ như vậy.

Ngoài ra, những tác phẩm của Dương Mịch trong thời gian qua như Phù dao, Người đàm phán  Trúc mộng tình duyên đều không có kết quả tốt. Yêu cầu của fan cũng tương đối cao, muốn phim của thần tượng phải đạt đến nổi tiếng như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Thậm chí nhiều người nhận định, công ty Gia Hành vốn không có kế hoạch tốt cho con đường phát triển phim ảnh của Dương Mịch.

Từ hôm ngày 03/09/2019, fan của Dương Mịch đã công khai chỉ trích phía công ty Gia Hành. Nhiều người hâm mộ trung thành, lâu năm hay fan là những bà nội trợ… đều đổi avatar: “Tẩy chay Gia Hành, buộc phải đóng cửa”. FC của nữ diễn viên Dương Mịch buộc phải dùng phương thức thông báo cảnh cáo, nếu như phía công ty quản lý không để cho công chúng nhìn thấy sự thay đổi trong các hoạt động và lăng xê Dương Mịch thì “hãy chuẩn bị để gánh lấy hậu quả đi”.

Thậm chí, cụm từ “Fan Dương Mịch chỉ trích Gia Hành” cũng lên hot-search weibo, và có lẽ hành động này chính là câu trả lời dành cho phía công ty quản lý của fan hâm mộ. Việc Gia Hành bị fan lên tiếng chỉ trích không phải là lần đầu tiên nhưng lần này có lẽ là lần làm việc quyết liệt nhất của fandom.

Thay vì đối đầu với cả công ty, cũng có trường hợp fan tập trung “tấn công” đích danh một nhân viên nào đó, cụ thể là fan hâm mộ của Lưu Hạo Nhiên. Sự việc cụ thể là do nhân viên của nam diễn viên vô tình đăng nhập nhầm vào tài khoản Weibo của Lưu Hạo Nhiên (thay vì tài khoản của mình) để đăng tải bức ảnh của bản thân anh ta. Điều này khiến fan rất tức giận trước thái độ lơ là, không tập trung làm ảnh hưởng đến thần tượng của họ.

Hay như nhân viên marketing của Vương Tuấn Khải cũng từng bị vạch trần lợi dụng chức vụ để mưu cầu cá nhân, bán tin tức cá nhân của nhóm trưởng TFBoys, tiết lộ một số bí mật không thể công khai của cậu, dẫn đến việc fan vô cùng phẫn nộ và chỉ trích thậm tệ nhân viên kia. Hành vi này tương đối nghiêm trọng, ngay lập tức người nhân viên đó bị công ty đuổi việc, hơn nữa còn bị công ty Lý Băng Băng - Lý Tuyết đăng lên vòng bạn bè phong sát.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất